วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จยย.จอดยิงคนขับรถกระบะบาดเจ็บ

11 ก.พ. 2018
70

เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์และจอดยิงคนขับรถกระบะบริเวณสี่แยกเก้าเส้งกลางเมืองสงขลามีผู้บาดเจ็บ1คนสาเหตุน่าจะมาจากขับรถปาดหน้ากัน


เมื่อช่วง เวลา 20.00 น.(ที่ 10 ก.พ.61)ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ขุมทรัพย์ หอมบุตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้ง เกิดเหตุยิงกันบริเวณสี่แยกเก้าเส้ง บริเวณหน้าโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ เขตเทศบาลนครสงขลา โดยผู้บาดเจ็บคือ นายวันชนะ รานวล อายุ 37ปี ขณะขับรถยนต์กระบะเชฟโรเลต สี่ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน ขค 1043สงขลา มาคนเดียว

หลังถูกยิงได้พยายามแข็งใจขับรถเพื่อที่จะไปโรงพยาบาลเมืองสงขลา (สี่แยกป่าไม้) แต่ระหว่างทางหลังขับมาได้ราว2กิโลเมตร เลือดจากบาดแผลที่ถูกยิงที่แขนข้างซ้ายออกมามาก จนใกล้จะทนไม่ไหว โชคดีเห็นตำรวจจราจรและอาสาจราจรกำลังเคลียร์อุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณปากซอย 3 ถนนไทรบุรีเขตเทศบาลนครสงขลา พอดี จึงลงจากรถในสภาพที่เลือดโสมตัว เดินมาขอความช่วยเหลือตำรวจจราจรและอาสาจราจร ก่อนที่จะล้มลงริมถนนจากอาการบาดเจ็บและเสียเลือดมาก โดยถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย1นัดและกระสุนยังเฉี่ยวแขนขวาเลือดท่วมตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบเรียกรถกู้ภัยร่วมใจเมืองสงขลานำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลาทันที ส่วนที่กระจกรถประตูด้านซ้ายคนขับมีรอยกระสุนเจาะ1รู

จากการสอบถาม นายวันชนะ ซึ่งยังพอให้การได้บอกว่า ขณะขับรถมาจากบ้านในอ.นาหม่อม จ.สงขลา เพื่อมาหาเพื่อนที่ตัวเมืองสงขลา ระหว่างที่ขับมาถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาซึ่งกำลังมีการจัดงานวัฒนธรรมและการจราจรติดขัด ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งซึ่งจำไม่ได้ว่าเป็นรถยี่ห้ออะไรมีผู้ชายเป็นคนขับและพยายามขับปาดหน้าไปมาเหมือนกับจะหาเรื่องโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อมาถึงสี่แยกเก้าเส้งรถติดไฟแดง คนขับรถจักรยานยนต์จึงถามว่าจะเอายังไง พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่1นัดก่อนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จะได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์คนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสี่แยกไฟแดงถนนไทรบุรีเข้าเส้นทางเก้าเส้ง ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่-สงขลา

Loading