วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สาวซิ่งจยย.ชนท้ายเบนซ์ดับ 1ราย

นครนายก สาวซิ่ง จยย.ชนท้ายเบนซ์กระเด็นไปถูกรถเก๋งสวนทางดับ 1 เจ็บหลายราย
สาวซิ่งจักรยานยนต์แซงขวาชนท้ายรถเบนซ์ กระเด็นไปกระแทกรถที่สวนทางมา ก่อนที่จะเสียหลักไปชนกับรถอีกหลายคัน รวมเป็นชนกัน 5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เสียชีวิต 1 ราย


ช่วงบ่าย ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.พรธีรา ทองมุณี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะ ซึ่งพบรถจักรยานยนต์ชนท้ายเข้ากับรถเบนซ์ ร่างผู้ขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปยังรถยนต์เก๋งที่สวนทางและส่งผลให้รถชนกันอีกหลายคัน บริเวณ กม.ที่ 4-5 ถนนสายขาขึ้นน้ำตกสาริกา ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1ราย ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณไม่เกิน 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียน น ย ป-192 นครนายก ชนท้ายรถยนต์เบนซ์สีเทา ทะเบียน พ ก 4632 ก.ท.ม. มีนายมีนายมนูญ พิมพ์จ่อง เป็นผู้ขัย ที่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวไว้ ซึ่งร่างได้กระเด็นไปยังรถยนต์เก๋งสี เทา ก ง 983 นครนายก ที่ขับรถสวนทางมาเสียชีวิตและส่งผลให้รถยนต์ที่ขับตามมาได้เสียหลักไปชนกันอีกหลายคันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ สว่างอริยะ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว
จากการบอกเล่าของนายมนูญ คนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ตนขับรถมาจากตัวเมืองนครนายก พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวไว้และเมื่อมองกระจก
ส่องด้านหลังเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วและแซงขวามาชนด้านท้ายรถเบนซ์และกระเด็นไปยังรถเก๋งสีบรอนด์เทาที่ขับรถสวนทางมาเสียชีวิตและส่งผลให้รถที่ตามมาติดเสียหลักชนกันอีกหลายคันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุและเก็บขอมูลหลักฐานและจะได้เรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนละดำเนินการต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading