วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

กระบะขับแซงไม่พ้นชนประสานงาเด็กวัย 7 เดือนดับบาดเจ็บ 7ราย

ปราจีนบุรี-กระบะขับแซงไม่พ้นชนประสานงาเด็ก7เดือนเสียชีวิตบาดเจ็บ7ราย


วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดบ้านสร้าง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณหน้าร้านขายของเก่าวังขอน ถนนสาย 3076 บ้านสร้างมุ่งหน้าอำเภอพนมสารคาม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 18-19 หมู่ 3 ตำบลบางขาม อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
จุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอน-เทา แผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข บย 7062 ปราจีนบุรี บริเวณด้านหน้าฝั่งขวาถูกชนอย่างแรง พังเสียหายทั้งแถบ เสียหลักจอดขวางอยู่บนถนน ทราบชื่อคนขับชื่อนายไสว เอี่ยมชู อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ตำบลกระทุ่มแพ้ว อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมโหสถ และมีผู้ที่โดยสารมาด้วยกันอีกราย ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเหลือง แผ่นป้ายทะเบียน ฆย 6567 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 7 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 7 เดือน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้างอย่างเร่งด่วน
สำหรับรายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ 1.นางสายสุนีย์ ชะยันโต อายุ 50 ปี 2.นางสุนันท์ ชะยันโต อายุ 48 ปี 3. นายคฑายุทย์ พูลเขตนคร อายุ 48 ปี 4.นางสาวอนันญา มีชัย อายุ 26 ปี และอีก 2 รายไม่ทราบชื่อ ในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านสร้างว่า เด็กหญิงอายุ 7 เดือนได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อเด็กหญิงมณฑกาญจน์ พลเขตนคร สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์เก๋งเล่าเหตุการณ์ว่า ได้เดินทางไปซื้อของที่ตลาดโรงเกลือ กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้าน ได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณีได้ขับแซงขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทำให้หักหลบไม่ทัน และเนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนทางแคบวิ่งสวนเลน จึงชนกันอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading