วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พะเยา-เชียงคำ พร้อมรับเทศกาลวันวาเลนไทม์

จ.พะเยา – เชียงคำ พร้อมรับเทศกาลวันวาเลนไทม์ เปิดให้คู่บ่าว-สาว ถ่ายพรีเวดดิ้งฟรีพร้อมรับของที่ระลึก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ช่วงบ่ายของวันนี้( 12 ก.พ.2561) ที แมลงปอ สมาร์ท ฟาร์ม อ.เชียงคำ จ.พะเยา นายชาญวิทย์ คิดหา เจ้าของแมลงปอ สมาร์ท ฟาร์ม ได้ออกมาเชิญชวนให้คู่รัก คู่บ่าว-สาว ตลอดจนครอบครัว ได้พากันมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง หรือ ภาพความรักความอุ่นในครอบครัว เนื่องในวันเทศกาลวาเลนไทม์
นายชาญวิทย์ กล่าวว่า ในห้วงเดือนแห่งความรักนี้ ทางฟาร์มฯ จะเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอเชียงคำ ภายในฟาร์มจะปลูกต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ที่กำลังเบ่งบานในช่วงนี้ มีการตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติให้สวยงาม ร่มรื่น มีมุมให้คู่รัก คู่บ่าว-สาว หรือมุมถ่ายภาพครอบครัวสวยๆ ในหลากหลายมุมมอง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรักในปีนี้มีจัดพื้นที่ให้สำหรับคู่รัก คู่บ่าว-สาว อย่างจุใจ สวยงาม เพื่อให้เกิดความประทับใจหรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกในอนาคต

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายชาญวิทย์ กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับกิจกรรมเนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ จะมีกิจกรรมสำหรับคู่รัก คู่บ่าว-สาว และครอบครัว ได้ทำร่วมกัน เช่น กิจกรรมทายใจคู่รัก กิจกรรมป้อนนมแพะ-แกะ ให้อาหารม้า เพื่อส่งมอบความรักให้กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีการแจกของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาในวันเปิด ฟาร์มอีกด้วย
ด้าน จ.ส.อ.บุญฤทธิ์ ดวงสลัก ว่าที่เจ้าบ่าว นายทหารสังกัดหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 36 อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้ควงคู่ น.ส.พรพิมล บัวหลวง อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่าที่เจ้าสาว ที่ได้พากันมาถ่ายพรีเวดดิ้งในแมลงปอ สมาร์ท ฟาร์ม เปิดใจว่า เนื่องจากตนเองกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 17 มีนาคม ที่จะถึงนี้และพยายามหาที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆไว้เป็นที่ระลึก แล้วก็มาเจอที่แมลงปอ สมาร์ท ฟาร์ม ก็รู้สุกชอบทันที เลยพากันมาถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่นี่ ซึ่งทางฟาร์มคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกอย่างดียิ่ง อยากเชิญชวนใหมาเที่ยวหรือถ่ายภาพในฟาร์มฯกันเยอะๆเพราะมีทำเลที่ถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก โดยเฉพาะถ้าเป็นคู่รัก หรือคู่บ่าว-สาว จะทำให้ภาพถ่ายนั้นมีคุณค่าและมีความหมายมากขึ้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading