วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บุกรวบนายทุนสองผัวเมียเอเย่นต์ค้ายาบ้าและไอซ์ในอำเภอหาดใหญ่

13 ก.พ. 2018
64

บุกรวบนายทุนสองผัวเมียเอเย่นต์ค้ายาบ้าและไอซ์ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมลูกน้องรวม4คนได้คาสนามบินหาดใหญ่ ขณะขนยาบ้าจำนวน 23,408 เม็ด, ยาไอซ์ 52.75 กรัม จากดอนเมืองมาลงที่หาดใหญ่โดยซุกซ่อนไว้ในกางเกงในและเสื้อยกทรง


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่13ก.พ. 61 พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวันร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค9
วางแผนปฏิบัติการเข้าล๊อคตัว นายทนานาจ หรือ ดิม ชัยคุณธีระธนา อายุ 31 ปี และน. ส. กุลภาภร หรือ เจ๊แมว ไชยจิตต์ อายุ 36 ปี สองผัวเมียเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้คาสนามบินหาดใหญ่
พร้อมกับลูกน้องอีก2คนคือ นายชัชชัย หรือ โจ้ เบญจพิธพรชัย อายุ 31 ปีน. ส. ฉัตรพร หรือ แนน ใจดี อายุ28ปี ยึดยาบ้า12มัด จำนวน 23,408 เม็ด, ยาไอซ์ หนัก52.75 กรัม
ขณะขนมากับเครื่องบินจากดอนเมืองมายังหาดใหญ่จำนวน2เที่ยวบิน และเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวได้ยกแกงค์ทั้ง4คนขณะเตรียมเดินทางออกจากสนามบินหาดใหญ่หลังจากที่พยายามเฝ้าติดตามมา5วัน
สำหรับวิธีการขนยาบ้าและไอซ์ล๊อตของนักค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ นายทนานาจ และน. ส. กุลภาภร สองผัวเมียซึ่งเป็นนายทุนใหญ่ ได้ว่าจ้างให้ นายนายชัชชัย และน. ส. ฉัตรพร ขนมาทางเครื่องบินโดยให้ค่าจ้างมัดละ5,000 บาทโดยให้ น.ส.ฉัตรพร ซุกซ่อนมาตรงหวางขาในกางเกงใน และในเสื้อยกทรง ครั้งละประมาณ12,000 เม็ด
โดยยาบ้าชุดแรกนายชัชชัย พร้อมด้วย นายทนานาจ และน. ส. กุลภาภร สองผัวเมียซึ่งเป็นนายทุนใหญ่ เดินทางมาในเที่ยวบินเดียวกัน ส่วนยาบ้าชุดที่2 น.ส.ฉัตรพร ขนตามหลังมาอีก1 เที่ยวบิน
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังยึดรถยนต์เก๋ง โตโยต้าแคมรี่ สีเทา ทะเบียน กว 1475 สงขลาและทรัพย์สินอื่นๆรวม31รายการไว้เป็นของกลาง
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่านายทนานาจ และน. ส. กุลภาภร สองผัวเมียคู่นี้เป็นนายทุนและเอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยลักลอบขนยาเสพติดจากกรุงเทพฯมาหลายครั้งโดยเฉพาะทางเครื่องบิน จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมกระทั่งทราบว่าล๊อตนี้จะมีการขนยาบ้าและไอซ์มาทางเครื่องบินอีกครั้งจึงได้วางแผนเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่-สงขลา

Loading