วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

นครนายก-รถบรรทุก 18 ล้อเฉี่ยว จยย.ทับร่างดับสยอง

นครนายก 18 ล้อ เฉี่ยว จยย. ทับร่างเละหัวขาด ดับสยอง


รถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ล้ม ล้อรถทับร่างเละ หัวขาด ดับสยอง
เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณแยกบายพาสบุ่งกระเบา ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จากนั้นจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงินทะเบียน ก ฉ ม 414 นครนายก ถูกรถพ่วงชนพังเสียหายห่างประมาน 10 เมตรพบศพนางสมคิด แสงจันทร์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก สภาพศพถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับร่างเละจนศรีษะขาดกระเด็น สร้างความสยดสยอง ให้แก่ผู้พบเห็น ถัดมาพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อสีขาว ทะเบียน 70-8021 นครปฐม มีนายกาศ คำมี อายุ 56 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เมื่อตรวจสอบบริเวณล้อตัวพ่วงพบรอยคราบเลือดเกาะติดที่ล้อรถดังกล่าว
จากการบอกเล่าของนายกาศ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ตนนั้นขับรถมาจากจังหวัดสระแก้วจะไปรับสิ่งของที่จังหวัดอยุธยา และได้จอดรถรอสัญญาณไฟที่แยกบุ่งกระเบา ช่วงสัญญาณไฟเขียวตนได้ออกรถมุ่งหน้าไปทางแยกวัดสันตยาราม ซึ่งตนคาดว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอาจจะขับมาพร้อมกับตน ซึ่งตนมองไม่เห็นเนื่องจากรถมีความสูงกว่ารถจักรยานยนต์มาก รถจึงเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มและทับร่างจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐาน พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและจะได้เรียกตัวคนขับรถพ่วงมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading