วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดข้างทาง 7 คันรวด

รถยนต์กระบะแต่งซิ่งพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนน7คันรวดทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์หนึ่งในนั้นเป็นรถเบนซ์ซึ่งเสียหายหนักสุด สาเหตุเพราะคนขับกระบะเมาและหวิดมีเรื่องกับเจ้าของรถทั้ง7คันที่ไม่พอใจต้องส่งตำรวจเข้าควบคุมเหตุการณ์


เมื่อช่วงตี 2 ที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็คสีขาวแคปเตี้ย หมายเลขทะเบียน ผธ 5183 สงขลา ซึ่งเป็นรถที่แต่งซิ่งทั้งคัน ชนดะรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนสัจจกุล ก่อนขึ้นสะพานลอยสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้รับความเสียหายรวม 7 คัน
ในขณะที่รถยนต์กระบะคันที่ชนก็เสียหลักหมุนคว้างกลางถนนและด้านหน้าพังเสียหายเช่นกันล้อแม็คแตก ส่วนคนขับทราบชื่อ นายปุณณวุฒิ โปณะทอง อายุ 24 ปีพร้อมเพื่อนที่นั่งมาในรถอีก 2 คนปลอดภัย
สำหรับรถที่ถูกชนได้รับความเสียหายทั้ง 7 คันเป็นรถยนต์ 5 คันและรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่หนักสุดคือรถเบนซ์ E200 สีขาว ทะเบียน กล1212 สงขลา เนื่องจากกระเด็นไปชนป้ายหน้าร้านและกระแทกกับเสาไฟฟ้า
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่รถยนต์กระบะคันนี้ขับมาด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเหตุได้พุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนนทั้ง 7 คันเริ่มจากรถจักรยานยนต์ รถเบนซ์ รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง 2 คันและรถกระบะอีก 2 คัน เนื่องจาก นายปุณณวุฒิ คนขับรถกระบะอยู่ในอาการมึนเมาเพราะเพิ่งออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่และแทบจะพูดไม่รู้เรื่อง
อย่างไรก็ตามในระหว่างเกิดเหตุผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถที่ถูกชนทั้ง7คนโดยเฉพาะเจ้าของรถเบนซ์ไม่พอใจหวิดที่จะมีเรื่องกับ นายปุณณวุฒิ จนต้องส่งตำรวจสายตรวจมาควบคุมเหตุการณ์ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังตรวจที่เกิดเหตุ
โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้นำตัว นายปุณณวุฒิ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์อีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายรวมทั้งชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถที่ถูกชนทั้ง7คัน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่-สงขลา

Loading