วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เก่งเดอะวอยซ์ จับมือหนุ่มไอทีทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงาน

15 ก.พ. 2018
96

เก่ง เดอะวอยซ์ จับมือหนุ่มไอทีทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตในห้างดังเรียกเสียงเชียร์ดังกึกก้อง

 


ช่วงค่ำของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี ได้จัดกิจกรรมวาเลนไทน์ บอกรักให้ก้องโลก โดยคุณวิไลวรรณ ดาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี นอกจากจะจัดกิจกกรมให้ลูกค้าได้แลกซื้อเมนูขนมหวานจากร้านค้าชั้นนำ ในราคา 14 บาท กิจกรรมคู่รักรับฟรีคัพเค๊กดอกกุหลาบจาก S&P จำนวน 1,400 ชิ้นแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย โดยจัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์ ชุดเวดดิ้ง โดยหนุ่มสาว สวย-หล่อในจังหวัดปราจีนบุรี โดยร้านโรส สตูดิโอ ที่จัดชุดสวยต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์
และในช่วงค่ำยังได้จัดให้มีมินิคอนเสิร์ต ไอเลิฟยู บอกรักให้ก้องโลก เซอร์ไพรส์ บอกรักบนเวที โดยนักร้องดัง เก่ง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ หรือนายธชย ประทุมวรรณ เจ้าของบทเพลงหัวใจทศกัณฐ์ ซึ่งนอกจากจะเดินทางมาสร้างความบันเทิงให้ชาวปราจีนบุรีแล้ว ยังร่วมทำเซอร์ไพรส์ให้กับคุณศุภวิชญ์ หมันเทศมัน หรือคุณบุ๊ค เจ้าหน้าที่แผนกไอที โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี ซึ่งได้จัดเตรียมการขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางคนดูนับร้อยที่มาชมคอนเสิร์ต ซึ่งนางสาวนันทนา หอมเดิม หรือคุณนัน แฟนสาว ก็ไม่ทราบกิจกรรมในครั้งนี้ เมื่อถึงเวลา คุณเก่ง ได้ขับร้องเพลงจงรัก และถึงช่วงที่คุณเก่งเป่าขลุ่ย ได้เรียกให้คุณบุ๊คช่วยถือไมโครโฟน ก่อนที่จะจูงมือเดินไปหาคุณนัน แฟนสาวของคุณบุ๊คที่กำลังยืนชมคอนเสิร์ตอยู่ พร้อมกับมอบช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ และสวมแหวนแต่งงาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกึกก้องไปทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี และความตกใจพร้อมความดีใจของคุณนัน แฟนสาว ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า
หลังจากนั้นคุณเก่ง ธชย ก็ได้เชิญทั้งสองคนขึ้นบนเวที และสอบถามความรู้สึก และอวยพรให้กับทั้งสองคน ก่อนที่จะทำกิจกรรมกับแฟนเพลงจนจบงานในครั้งนี้ จากการสอบถามคุณศุภวิชญ์ แฟนหนุ่มถึงการเตรียมงานในครั้งนี้ ก็ทราบว่าหลังจากที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานแล้ว ถึงเวลาที่จะตกลงใจสร้างครอบครัว ทางคณะผู้บริหารจึงได้ร่วมกันจัดทำกิจกรรมเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจกับพนักงาน ด้วยการเตรียมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ขึ้นมา สำหรับคุณนัน แฟนสาว ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ตนเองรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นตกใจไปหมด ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มที่ปกติมีนิสัยขี้อายจะกล้าทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ให้ พร้อมทั้งขอขอบคุณ คณะผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ที่ได้สร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของตน และผู้บริหารยังได้บอกอีกว่าห้างสรรพสินค้าโรบิสันมีทั้งหมด 46 สาขา แต่มีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้แค่ที่สาขาปราจีนบุรีที่เดียวเท่านั้น

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading