วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นักศึกษาขี่จยย.หลับในพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเพื่อนดับ

ลพบุรี นักศึกษาขี่จักรยานยนต์หลับในพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเพื่อนตายตัวเองเจ็บ


เมื่อเวลา 17.10 น.วันที่ 15 ก.พ. 61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง.สว.สอบสวน.สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมก็ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุถนนพลโยธิน 1 หลักกิโลเมตร ที่ 175-176 บ้านสระพรานจันทร์ หมู่ที่ 6 มุ่งหน้า อ.โคกสำโรง ที่ริมถนนพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักตกข้างทางพุ่งชนรั้วบ้าน รถพังยับเยิน มีหนังสือตำราเรียนตกกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ และรถไถลไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.โคกสำโรง

ซึ่งจากการสอบสวนชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง จู่ๆ ได้เสียหลักพุ่งมาชนรั้วบ้าน ความเร็วของรถไถลไปชนกับเสาไฟฟ้า คนขับและคนซ้อนกระเด็นไปคนละทิศละทาง โดยคนซ้อนโชคร้ายศรีษะไปกระแทกกับเสาไม้ จนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของนายธีรพัฒน์ ท้าวดี อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ซึ่งให้การว่าตนเองขับรถกลับมาจากโรงเรียนด้วยกันกับนายศรัญ เกตุรัตน์ อายุ 16 ปี โดยตนเองเป็นคนขับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน รถได้เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านก่อนไถลไปชนต้นไม้และเสาไฟฟ้า จนนายศรัญ เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสอบสวนดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง แอนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading