วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุโขทัย-หนุ่มขับรถกระบะหับหลบรถไถตกข้างทางได้รับบาดเจ็บ

สุโขทัย หนุ่มขับรถกระบะกลับจากนาหักหลบรถไถเดินตามลงข้างทาง


วันที่ 16 ก.พ.61 ด.ต.อำนวย คำดี สายตรวจ ต.วังไม้ขอน สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนสายหลัง หมู่ 4 ต.วังไม้ขอน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บท 535 สุโขทัย พุ่งชนจอมปลวกตกลงไปในร่องถนนลึกกว่า 2 เมตร พบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายเจน บัวมาก อายุ 46 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 67 หมู่ 9 ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัยคนขับรถ ติดอยู่ภายในเนื่องจากความแรงขอรถไปชนกระแทกกับจอมปลวกและลงไปอัดติดกับคันดินด้านล่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันงัดรถเพื่อที่จะนำตัวนายเจน ออกมาแต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นป่าพงรกและร่องน้ำ รวมถึงความแรงของรถที่ชนดินจอมปลวกจนอัดติดแน่นจึงไม่สามารถนำตัวนายเจน ออกมาจากรถได้ต้องใช้รถยกดึงรถขึ้นมาก่อนจึงสามารถช่วยเหลือนายเจน ออกมาอย่างทุลักทุเล และนำตังส่งรพ.สวรรคโลก เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังและหน้าอก


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายเจน ได้ขับรถกระบะที่ประสบเหตุกลับมาจากนอนเฝ้านา เพื่อที่จะกลับบ้านพัก ที่บ้านไผ่ล้อม ต.วังไม้ขอน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะที่ขับรถมาอยู่ได้มีรถไถเดินตาม ตัดหน้าทำให้ตนตกใจหักหลบจนรถพุ่งชนจอมปลวกก่อนที่จะตกลงไปในร่องถนน ทำให้นายเจนได้รับบาดเจ็บ

 

Loading