วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เดอะโอ๋!!!ประธานในการประชุม คณะกรรมการพิจารณา

16 ก.พ. 2018
51

เดอะโอ๋ !!!! ประธานในการประชุม”คณะกรรมการพิจารณาคำร้องขอเข้าพักอาศัยในอาคารอิสระของตำรวจภูธรภาค.1

วันนี้ 16 ก.พ.61 ที่ห้องประชุม เอราวัณ บช.ภ.1พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 / เอราวัณ 3 ประธานในการประชุม”คณะกรรมการพิจารณาคำร้องขอเข้าพักอาศัยในอาคารอิสระตำรวจภูธร ภาค.1 (ส่วนกลาง) ครั้งที่ 1/2561″โดยมี พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.อก.ภ.1 พ.ต.อ.พงศ์พล พงษ์พิลา รอง ผบก.อก.ภ.1 พร้อมด้วย ผกก.ฝอ.บก.สส.ฯ ,ผกก.ฝอ.1-6 ฯและเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าในวันนี้มีวาระการประชุมเรื่องคำสั่ง ภ.1 ที่ 344/2560 ลง 4 ธ.ค.60 เรื่อง ระเบียบการเข้าพักอาศัยในอาคารอิสระตำรวจภูธร.ภาค.1 (ส่วนกลาง)และคำสั่ง ภ.1 ที่ 346/2560 ลง 6 ธ.ค.60 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบสิทธิการพักอาศัยอาคารอิสระ ตร.ภ.1 (ส่วนกลาง) และผลการตรวจสอบอาคารบ้านพักและข้อมูลผู้พักอาศัยฯระหว่างวันที่ 15-25 ม.ค.61


พร้อมสรุปเงินบูรณะทรัพย์สินและประมาณการยอดคงเหลือ ณ ปัจจุบัน(เงินประกันทรัพย์สิน/เงินค่าบำรุงสถานที่)และมีการพิจารณากรณีผู้พักอาศัยขออนุญาตสับเปลี่ยนสิทธิห้องพัก(สมัครใจยินยอมซึ่งกันและกัน)ผู้พักอาศัยขออนุญาตเปลี่ยนแปลงสิทธิห้องพักและผู้บังคับบัญชาขอห้องพักให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในสังกัด -การปรับเพิ่ม-ลดห้องประจำตำแหน่ง ผกก.และห้องแก้ปัญหาให้กับ บก.อก.ภ.1 และ บก.สส.ภ.1 -การขอห้องพักคืน-การพิจารณาจัดสรรห้องพักให้กับผู้ยื่นขอเข้าพักอาศัยอาคารอิสระ ภ.1 (ส่วนกลาง)-แนวทางการจัดเก็บเงินค่าน้ำประปา -แนวทางการขอมิเตอร์ไฟฟ้าใหม่
-แนวทางการจัดเก็บเงินค่าประกันทรัพย์สินและเงินค่าบำรุงสถานที่ การจัดทำป้ายเลขที่ และยศ ชื่อ สกุล ของผู้พักอาศัย ปัญหา แนวทางการแก้ปัญหา และข้อเสนอแนะ โดยให้ยึดหลัก “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

 

Loading