วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

นครปฐม-หนุ่มวัย 44 ปีลงไปหาปลาในบ่อทรายร้างจมนำ้ดับอนาถ

18 ก.พ. 2018
83

นครปฐม หนุ่มวัย 44 ปีลงไปหาปลาในบ่อทรายร้างจมนำดับอนาถ

เมื่อวันที่ 18 กพ.2561 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.ศุภกร อ้นสืบสาย รอง สว.สอบสวน สภ.กำแพงแสนได้รับแจ้งเหตุมีคนสูญหายในนำ้ พื้นที่ ม.1มต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมทั้งได้ประสานชุดปฏิบัติการใต้นำ้นำ้มาช่วยกันงมค้นหา

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อทรายร้าง เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่มีต้นปรือขึ้นหนาทึบบริเวณรอบๆบ่อทรายมีความลึกประมาณ 250-300 เมตร เส้นทางเข้าเลยแยกหนองจิกเข้ามา 1 กม.จากถนนสายกำแพงแสน-พนมทวน ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้ายางสีฟ้าจำนวน 1 คู่ พร้อมปืนยิงปลา และขวดเหล้าขาวจำนวน 1 ขวดโช่ 1 เส้นยาวประมาณ 2 เมตร สายไฟ 1 เส้นยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งได้มีลูกสาวของผู้ตายมายืนรอด้วยความหวังว่าพ่อของตนเองจะไม่เป็นอะไรทางด้านเจ้าหน้าทีาชุดปฏิบัติการใต้นำ้ใช้เวลาค้นหาประมาณ 50 นาทีก็พบร่างไร้วิญญาญทางด้านญาติและลูกต่างร้องให้ด้วยความเสียใจที่ต้องสูญเสียผู้นำครอบครัวอย่างไม่มีวันหวนกลับคืนมาได้อีกแล้วทางเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงแสนร่วมชันสูตร์พลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

ทราบชื่อต่อมา นาย แสน ชำนาญ อายุ 44
57 หมู่ 10 ต. ทุ่งลูกนก. อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม อาชีพ ทำไร่-ทำสวนและรับจ้าง จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ตายชอบออกมาหาปลาอยูป็นประจำซึ่งในวันนี้ผู้ตายออกมาหาปลาเป็นเวลานานจึงได้ออกตามหากระทั้งมาพบรองเท้าและปืนที่จะเตรียมไว้ยิงปลาอยู่บนบกซึงผิดปกติจึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสนเข้ามาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมชุดปฏิบัติการใต้นำ้ช่วยกันค้นหาจนพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตติดใจในการเสียชีวิตของผู้ตายหรือไม่ทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบศพให้ทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Loading