วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี-สลดหนุ่มใหญ่วัย 52 ปีนอนเสียชีวิตภายในรถ

ลพบุรี สลดหนุ่มใหญ่วัย 52 นอนตายในรถริมถนน


เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 20 ก.พ.61 พ.ต.ต.หญิง วจี สร้อยสง่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ รพ.พระนารายณ์มหาราชว่า มีผู้เสียชีวิตภายในรถที่ถนนสายนเรศวร – เอราวัณ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี
ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สี่ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กข-8257 ลพบุรี จอดติดเครื่องอยู่ ภายในตอนหน้าด้านคนขับพบว่ามีคนนั่งลักษณะเอนศรีษะไปทางซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ ได้พยายามเคาะกระจกเพื่อเรียกให้ตื่น แต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้ทำารเปิดประตูรถทางด้านขวา จึงได้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทราบชื่อต่อมาชื่อนายสมชาย วงสกุล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 2 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี
ซึ่งจากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้เห็นรถยนต์คันนี้มาจอดอยู่ตรงนี้นานหลายชั่วโมงแล้ว เห็นว่าผิดสังเกตุ คนขับนอนอยู่ลักษณะเดิม จึงได้เดินไปดู และเคาะกระจกเรียกก็ไม่ตื่น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรเจ้าของคดีจะได้เรียกญาติเพื่อสอบสวนว่านายสมชาย เคยมีประวัติมีโรคประจำตัวหรือไม่ และได้นำร่างผู้ทีเสียชีวิตส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading