วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชกสู้ไม่ได้รอจังหวะปืนจ่อยิงดับ1 ราย เมียสาหัส

21 ก.พ. 2018
57

ชกสู้ไม่ได้ เลยต้องยิง !! หนุ่มพื้นที่ ทะเลอะกับผู้รับเหมา ชกกันสู้ไม่ได้ รุ่งขึ้นรอจังหวะ ผู้เหมามาดูงาน ได้จังหวะเดินตาม ยิงทิ้งพร้อมภรรยา ต่อหน้าสายตาคนงาน


หนุ่มคนงานสองสามี ภรรยา ถูกคนร้ายเข้าบุกยิงในที่ทำงาน ที่บริษัท ที่ตนเองและภรรยารับเหมาอยู่ หลังที่เมื่อที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุกับผู้ตาย เกิดทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน แต่ฝ่ายมือปืนสู้ไม่ได้ เลยรอจังหวะช่วงเย็น ที่ผู้ตายมาดูงานพร้อมกับภรรยา มือปืนได้จังหวะ เดินตามเข้ายิงทั้งสองคน สามี ภรรยา ขณะที่สามี เสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีทัน ที กำลังชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง กำลังติดตามไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด คาดว่าจะได้ตัวในวันนี้ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่
เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันนี้( 20 ก.พ.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ใช้อาวุธปืน ยิงกันและมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอย ไซโล ม.1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อม ร.ต.อ.วีระยุทธ์ กางกาละ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง และกำลังชุดสืบสวน เมื่อไปถึงพบว่าที่ บริษัทดังกล่าว ห้ามบุคคลภายนอกเข้า รวมทั้งผู้สื่อข่าว โดยมีการปิดประตูเหล็ก ยกเว้นเจ้าหน้าที่ ตร.และกู้ภัยฯเท่านั้น โดยในที่เกิดมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อ นาย อภิรักษ์ ทรงทาศรี อายุ 29 ปี เป็นรับเหมางานในบรืษัทดังกล่าว โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นภรรยาผู้ตาย ทราบชื่อ นางสาว เสาวนี กุดมหาราช พลเมืองดีนำส่ง รพ.ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทราบชื่อ นาย เอกราช แสงสว่าง หรือเพ็รช อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุยิงผู้ตาย พร้อมภรรยา แล้วได้หลบหนีไป
ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องชกต่อยกัน มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ และได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง ซึ่งในวันนี้ ช่วงเวลาที่ผู้ก่อเหตุ คงเจ็บแค้น ผู้ตาย จึงแอบมาดักรอจังหวะ ที่ผู้ตายพร้อมภรรยา เข้ามาดูงานภายในบริษัท เมื่อได้จังหวะได้เดินตามเข้าไป ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงผู้ตายเข้าที่ ศรีษะ 1 นัด พร้อมยิงภรรยาผู้ตายอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่หน้าคนงานที่อยู่ด้านในนับ 10 คน หลังก่อเหตุได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป ซึ่งชุดสิบสวนได้ทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุตรของคนในชุมชน พื้นที่ จึงคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading