วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ผวจ.นราธิวาส เป็นประธานปิดการแข่งขันหุตบอลการกุศล ปาดีคัพ ครั้งที่ 1

21 ก.พ. 2018
71

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลการกุศล ปาดีคัพ ครั้งที่1 ประจำปี 2561


ณ สนามกีฬาหน้าโรงเรียนบ้านโคกตา อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลการกุศล ปาดีคัพ ครั้งที่1 ประจำปี 2561 โดยมี นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี ข้าราชการทุกหน่วยงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะครูในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี และนักเรียน กศน.อำเภอสุไหงปาดี ร่วมในกิจกรรม


การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลการกุศล ปาดีคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ในครั้งนี้ มีการจัดการแข่งขันทุกๆวันอังคารกับวันพุธ รวมเวลาทำการแข่งขันทั้งสิ้น 2 เดือนกับอีก 20 วัน มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ทั้งหมด 19 ทีม ประกอบด้วยที่ทำการปกครองอำเภอสุไหงปาดี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 48 สถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี เทศบาลตำบลปะลุรู อบต.โต๊ะเด็ง อบต.สุไหงปาดี อบต.ปะลุรู อบต.ริโก๋ อบต.กาวะ อบต.สากอ โรงพยาบาลสุไหงปาดี คณะครูในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี และกศน.อำเภอสุไหงปาดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี
ทั้งนี้ นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบถ้วยรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำใจให้กับทีมนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันกีฬาฟุตบอลการกุศล ปาดีคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ในครั้งนี้อีกด้วย

 

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading