วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ

22 ก.พ. 2018
68

 

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการติดตามและการประเมินผล การขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2560

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09.30 น. ที่ อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลเอกจำลอง คุณสงค์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานพิธีเปิด การประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการติดตามและการประเมินผล การขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2560 ระหว่างวันที่ 20 – 22 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรม ซี.เอส. ปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี จัดโดยสำนักงานคณะกรรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกับ สถาบันวิจัยความขัดแย้งและความหลากหลายทางวัฒนธรรมภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มีตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมแถลงการณ์ติดตามผลการปฏิบัติในห้วงปีที่ผ่านมา

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ได้ให้ข้อเสนอแนะเรื่องของ ตัวชี้วัด ที่จะเชื่อมโยงไปถึงการใช้แนวทางศาสนาในการแก้ไขปัญหา ด้านความคิด ความเชื่อ การอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม การมีส่วนร่วมของชุมชน การรับฟังความคิดเห็น การสะท้อนปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เน้นย้ำทุกภาคส่วนจะต้องช่วยกันขับเคลื่อนเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน

สำนักงาน คปต.ส่วนหน้า
ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย
อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

Loading