วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ดาบตำรวจปืนโหด จ่อยิง 2 หนุ่มลูกอดีตนักการเมืองปากนำ้ ดับคาสำนักงานเทียนทองขนส่ง

22 ก.พ. 2018
90

สมุทรปราการ-ดาบตำรวจปืนโหด จ่อยิง 2 หนุ่ม ลูกอดีตนักการเมืองปากน้ำ ดับคาสำนักงานเทียนทองขนส่ง

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ 18.00 น. เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นภายในที่ทำการสำนักงานของบริษัท เทียนทองขนส่ง จำกัด เจ้าของสัมปทานการเดินรถโดยสารสาธารณะสาย 1141 ปากน้ำ – รามฯ 2 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยข้างโรงเรียนสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย เสียชีวิตบนเก้าอี้ 1 ราย และบนพื้นสำนักงาน 1 ราย โดย 1 ในผู้เสียชีวิตเป็นผู้จัดการบริษัท เทียนทองขนส่ง ลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดังเมืองสมุทรปราการ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นผู้จัดการวินรถเมล์สาย 1141 สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อดาบหนู เป็นตำรวจสังกัด สน.ประเวศ

เดินทางเข้ามาที่สำนักงานเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. แล้วเข้าไปคุยกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย แต่ไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยพยานให้การว่าได้ยินเสียงปืน 5 นัด ดังมาจากด้านในสำนักงาน จากนั้น ดาบหนู ได้เดินสวนออกมา และขับรถอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ออกไปโดยมุ่งหน้าไปทางแพรกษา

ล่าสุด มีรายงานว่า ดาบหนู ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำ

ทีมข่าว ภาพข่าวโดย-ใต้42-61

Loading