วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครปฐม-เปิดงานเทศกาลอาหารเลิศรส จากร้านอาหารชื่อดัง

จังหวัดนครปฐม เปิดงานเทศกาลอาหารเลิศรส โดยนำอาหารจากร้านชื่อดัง ที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยจากผู้ว่าราชการจังหวัด มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาพิเศษ


วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ที่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา จังหวัดนครปฐม นายอุดม โอษฐ์ยิ้มพลาย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา ร่วมเปิดงาน เทศกาลอาหารเลิศรสจังหวัดนครปฐม โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม

กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 21.00 น. ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัด ในสาขาอาชีพต่างๆ ทั้งผู้ประกอบการผลิตและจำหน่ายสินค้าด้านการเกษตร อุตสาหกรรม การบริการ และการท่องเที่ยว ให้เกิดการพัฒนาแข่งขันในด้านการตลาด และเพื่อเป็นการสนองนโยบายรัฐบาล


สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้นำร้านอาหารชื่อดัง ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด อาหารเลิศรสจังหวัดนครปฐม กว่า 40 ร้าน จากจำนวนทั้งสิ้น 133 ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดนครปฐม นำมาจำหน่ายให้ประชาชนได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ ซึ่งทุกร้านได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความอร่อยจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม อีกด้วย ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเลือกชม เลือกชิม และเลือกซื้อสินค้า ภายในงานเทศกาลอาหารเลิศรสจังหวัดนครปฐม ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างเวลา 16.00 น. – 21.00 น. ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา

Loading