งามใส้!!เพจเฟชบุ๊คประจวบ แฉกลโกงวงล้อพาโชคงานกาชาดหน้าศาลากลางเมืองสามอ่าว

งามไส้ ! เพจเฟซบุ๊คประจวบฯ แฉกลโกงวงล้อพาโชคงานกาชาดหน้าศาลากลางเมืองสามอ่าว

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานว่า มีผู้ใช้ชื่อ “จัยกลางความรู้สึก” โพสต์ภาพและข้อความผ่าน Facebook ประจวบคีรีขันธ์(เมืองสามอ่าว) ที่มีแฟนเพจติดตามกว่า 6 หมื่นราย กรณีมีการเล่นการพนันในงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์ เมืองสามอ่าว และงานกาชาด” ครั้งที่ 9 ระหว่าง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม นี้ บริเวณถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์ และบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัด โดยระบุว่า “ รบกวนแอดมิน แจ้งเตือนชาวประจวบอาจตกเป็นเหยื่อกลโกงวงล้อพาโชค อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาดูสักนิด ปล่อยให้วงล้อมาหลอกลวงประชาชนชาวประจวบได้อย่างไร หรือเอาหูไปนา เอาตาไปไร่พิกัด (งานกาชาดหลังบูธรถยนต์)

สำหรับการเล่นการพนันในงานกาดชาด หน้าศาลากลางจังหวัด ผู้ประกอบการเจ้าของคาราวานสินค้าได้รับอนุญาตตาม พ.ร.บ.การพนัน 2478 จากที่ทำการปกครองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว เนื่องจากเป็นงานประจำปี เจ้าพนักงานที่รับมอบอำนาจจากกระทรวงมหาดไทยสามารถออกใบอนุญาตเล่นการพนันประเภท ข.ได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแจ้งว่า หลังจากมีการแชร์ข้อมูลในสังคมโซเชียล จะทำการตรวจสอบโดยด่วนหากพบว่ามีการโกงหรือเล่นการพนันไม่เป็นตามเงื่อนไขที่กำหนด จะสั่งปิดการละเล่นทันที และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธร (ผบก.ภ.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ดำเนินการตรวจสอบแล้ว เพื่อไม่ให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อในการเล่นการพนันดังกล่าว

Loading