วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี-เริ่มแล้วการแข่งขันยิงปืนการกุศลชิงถ้วยเกียรติติยศปลัดกระทรวงกลาโหม

ลพบุรี เริ่มแล้วการแข่งขันยิงปืนการกุศลชิงถ้วยเกียรติติยศปลัดกระทรวงกลาโหม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 61 พลตรี นพดล พรหมแพทย์ ผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่ ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดการแข่งขันยิงปืนการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอก เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ปลักกระทรวงกลาโหม ณ สนามยิงปืนพิบูลสงคราม ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี โดยมีนักกีฬา ส่งทีมร่วมแข่งขันยิงปืนการกุศล “ค่ายพิบูลสงคราม Shooting Game” ครั้งที่ 3 กันอย่างคับคั่ง
พล.ต.นพดล พรหมแพทย์ ผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่ ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันยิงปืนการกุศลฯ ในครั้งนี้ว่าเพื่อนำรายได้จากการจัดการแข่งขันมอบเป็นสวัสดิการให้กับบุตรที่มีความต้องการพิเศษ คู่สมรส และบุพการีที่เจ็บป่วยและทุพพลภาพของกำลังพล รวมทั้งเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรของข้าราชการภายในหน่วย


สำหรับการการแข่งขันยิงปืนการกุศลฯ แบ่งเป็นประเภทปืนสั้นชาวบ้าน ระยะ 25 เมตร มือมาสเตอร์ ปืนสั้นชาวบ้าน ระยะ 25 เมตร มือโปรและมือทั่วไป ระยะ 15 เมตร มือโปรและมือทั่วไป ระยะ 10 เมตร รวมปืน มือโปรและมือทั่วไป ระยะ 10 เมตร ลำกล้องไม่เกิน 4 นิ้ว รวมมือ และลำกล้องไม่เกิน 2.5 นิ้ว รวมมือ ปืนสั้นสปีดอีเว้นท์ มือโปรและมือทั่วไป, ปืนสั้นมินิรณยุทธ OPEN รวมมือ,ปืนสั้นมินิรณยุทธ ออโต มือโปรและมือทั่วไป ปืนสั้นมินิรณยุทธ รีวอลเวอร์ มือโปรและมือทั่วไป ประเภทลูกซองสปีด ปั้มแอ็คชั่น มือโปรและมือทั่วไป ประเภทลูกซองสปีด ออโต มือโปรและมือทั่วไป ประเภทลูกซองสปีด รวมปืน เลดี้ ประเภทลูกซองมินิรณยุทธ OPEN รวมมือ ปืนลูกซองมินิรณยุทธ สแตนดาร์ดออโต มือโปรและมือทั่วไป ปืนลูกซองมินิรณยุทธ สแตนดาร์แอ็คชั่น มือโปรและมือทั่วไป และ ปืน.22 มินิรณยุทธ รวมมือ


โดยกำหนดจัดการแข่งขัน ณ สนามยิงปืนพิบูลสงคราม ค่ายพิบูลสงคราม ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

 

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading