วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สาวทอมเข้ามอบตัวหลังร่วมกับพวกอุ้มเหยื่อไปทารุณ

24 ก.พ. 2018
47

 

สาวทอมเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังร่วมกับพวก7ค้นอุ้มเหยื่อวัย19ปีไปทารุณทั้งจับถอดเสื้อผ้ารุมซ้อมและปัสสาวะใส่จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนหัวหน้าทีมยังหลบหนีประกาศสู้ตายพกเอ็ม16และระเบิดติดตัวตลอดเวลาพบประวัติมีคดีค้ายาเสพติดและอุ้มฆ่าสายตำรวจติดตัว

วันนี้(24ก.พ.)ที่สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ทางพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสภ.คลองหอยโข่ง ได้รับมอบตัว น.ส.ชนาพร แนมน้อย อายุ 20 ปี สาวทอม ซึ่งเป็น1ใน7ผู้ต้องหาที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย19ปี(นายวุฒิชัย อนุชาญ) จากบ้านพักเลขที่ 57/5 หมู่2 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง

ไปรุมซ้อมทั้งเตะทั้งถีบและทุบด้วยแป๊ปน้ำ ได้รับบาดเจ็บและปล้นทรัพย์ที่ขนำในป่าสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลา ต.คลองหอยโข่ง เมื่อวันที่28 มกราคมที่ผ่านมา สาเหตุมาจากหนุ่มวัย19ปี รายนี้ค้างค่ายาเสพติด4,000 บาทและถูกทวงถามหลายครั้งแต่ไม่ยอมจ่าย

จากการสอบสวน นางน.ส.ชนาพร ให้การรับสารภาพพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ถึงวิธีทารุณเหยื่อว่า พวกตนทั้ง7คนได้ช่วยกันจับเหยื่อถอดเสื้อผ้าและให้นั่งอยู่ในวงกลมที่ขีดไว้ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่เหยื่อ พร้อมกับเผาเสื้อผ้า ทรัพย์ที่ได้จากการปล้นมีสร้อยคอทองคำหนัก1บาท โทรศัพท์มือถือ1 เครื่องและเงินสด 1,000 บาท ก่อนที่จะอุ้มเหยื่อขึ้นรถเก๋งขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่อ.รัตภูมิ และแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี น.ส.ชนาพร 5 ข้อหาหนักทั้งปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจฯ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวฯและร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด7 คน หัวหน้าทีมที่เป็นผู้สั่งการชื่อ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28ปีหรือกิมสั่วหรือบ่าว ซึ่งมีหมายจับคดีค้ายาเสพติดและคดีร่วมกันฆ่าติดตัว2คดี โดยคดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคืออุ้มฆ่าหนุ่มวัย22ปีหมกท่อระบายน้ำอย่างโหดเหี้ยมในพื้นที่ต.ควนลังอ.หาดใหญ่จ.สงขลา เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา และในวันเกิดเหตุได้บังคับให้ลูกน้องทุกคนเสพยาไอซ์พร้อมกับให้ดูคลิปวีดีโอที่เคยก่อคดีมาเพื่อให้ทุกคนหวาดกลัว

ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม โดยนายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตายหากตำรวจเข้าจับกุมโดยพกอาวุธปืนเอ็ม16พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/จ.สงขลา

Loading