วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชลบุรี-ขนส่งจังหวัดชลบุรีเร่งประชาสัมพันธ์ ประมูลทะเบียนสวยหมวด ขม

ชลบุรี-ขนส่งจังหวัดชลบุรีเร่งประชาสัมพันธ์ประมูลทะเบียนสวย หมวด ขม
ขนส่ง จ.ชลบุรี เร่งประชาสัมพันธ์งานประมูลทะเบียนรถสวย หมวด ขม.ขุมทรัพย์เศรษฐี มั่งมีมหาศาล 3-4 มี.ค.นี้ เพื่อนำเงินเข้ากองทุนเพื่อช่วยคนพิการจากเมาแล้วขับและความปลอดภัยใช้การรถใช้ถนน


วันนี้ (24 ก.พ.) นางสาวกิตติ์ธัญญา เที่ยงแท้ ประชาสัมพันธ์ขนส่งจังหวัดชลบุรี นำทีมงานเร่งประชาสัมพันธ์ การประมูลเลขทะเบียนรถสวย ที่ออกให้กับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 หมวดอักษร ขม หมายถึง ขุมทรัพย์เศรษฐี มั่งมีหมาศาล ไปยังเขตอำเภอต่าง ๆ ตั้งแต่อำเภอเมืองชลบุรี ตำบลอ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอศรีราชา อำเภอบางละมุง และเมืองพัทยา เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนได้ทราบข้อมูลข่าวสาร และให้ความสนใจไปร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งจัดกันที่ ห้องแปซิฟิค เดอะไทด์ รีสอร์ท ชายหาดบางแสน อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3-4 มีนาคม 2561 ตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป


สำหรับรายได้จากการประมูลในครั้งนี้จะ นำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อช่วยเหลือคนพิการจากเมาแล้วขับ รวมทั้ง ผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนทุกแผ่น นำเข้าไปอธิษฐานจิตปลุกเสก โดยเจ้าคุณอนันต์ วันเขาบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ทุกหมายเลขแล้วอีกด้วย

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading