วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ผู้ว่า!!ศรีสะเกษ สั่งจับจริง 1 มีนาคม ไม่สวมหมวก ไม่คาดนิรภัย

ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ สั่งจับจริง 1 มีนาคม ไม่สวมหมวกไม่คาดนิรภัย เน้นย้ำข้าราชการต้องเป็นแบบอย่าง หากฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมีโทษทางวินัย


วันนี้ (26 ก.พ. 61) ที่ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานบันทึกข้อตกลงร่วมมือ การปฏิบัติตามมาตรการองค์กรต้นแบบด้านการขับขี่ปลอดภัยของหน่วยงานรัฐ ระหว่าง ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน จ.ศรีสะเกษ กับ หัวหน้าส่วนราชการ และนายอำเภอทุกอำเภอ โดยมี นายบุญประสงค์ นวลสายย์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ศรีสะเกษ กล่าวรายงาน มีหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้
นายธวัช กล่าวว่า ตามประกาศ จ.ศรีสะเกษ เรื่อง มาตรการองค์กรต้นแบบด้านการขับขี่ปลอดภัยของหน่วยงานรัฐ ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 กำหนดให้ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ หรือเจ้าหน้าที่ของรัฐ ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างในการสวมหมวกนิรภัย คาดเข็มขัดนิรภัย และรักษาวินัยจราจร เริ่มวันที่ 1 มีนาคม 2561 พื้นที่นำร่องบริเวณศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง สำนักงานขนส่ง จ.ศรีสะเกษ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ และสถานีตำรวจภูธรทุกแห่ง ซึ่งหากกระทำการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ให้พิจารณาดำเนินการลงโทษทางวินัยต่อไป

บุญทัน ธุศรีวรรณ /ภาพ/ข่าว

Loading