วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มทหารอากาศควบเก๋งคู่ใจเสยกระบะบาดเจ็บ 2 ราย

หนุ่ม ทหาร ทอ.กองบิน 7 สุราษฎร์ฯ ควบเก๋งคู่ใจเสยกระบะไต๋เรือ เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 ก.พ. 61 ร.ต.อ.ไพรัช พาเขียว รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ และการจราจรติดขัด เหตุเกิดถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 345-346 หมู่ที่ 1 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่สายตรวจ อาสามูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน อาสากู้ภัยทางหลวง และกู้ชีพ รพ.ทับสะแก ร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุแวนสีบรอนเทา ทะเบียน กค 7638 พัทลุง ถูกชนตะแคงอยู่ข้างขวา ขวางถนนช่วงเลนขวาอยู่โดยมีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน มีนายสมบัติ เอี่ยมสะอาด อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 34/4 หมู่ 2 ต.ทับสะแก และ น.ส.ชมพู่ แก้วถาวร อายุ 28 ปี ภรรยา อยู่บ้านเดียวกันซึ่งติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือออกมาจากรถพร้อมนำตัวส่งยังโรงพยาบาล โดยบาดเจ็บตามร่างกายเนื่องจากถูกกระแทก จากนั้นช่วยกันพลิกรถขึ้น ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งนิสสัน เทน่า สีดำทะเบียน ฌฎ 2599 กทม. ด้านหน้ารถถูกชนยุบพังเสียหายยับเยิน มีควันไฟออกมาบริเวณห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำยาถังดับเพลิงดับเพื่อป้องกันไฟไหม้รถ ทราบชื่อผู้ขับขี่ จ.อ.พัทธพล พรหมพินิจ บ้านเลขที่ 303/107 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับราชการอยู่ ทหารอากาศ กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ในอาการที่ยังตกใจกับเหตุการณ์อยู่
จากการสอบสวนเบื้องต้น จ.อ.พัทธพล ให้การว่า ตนเองขับรถเก๋งคันดังกล่าวจาก กทม.จะไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคู่กรณีได้เลี้ยวรถช่วงยูเทิร์นตัดหน้ากะทันหันเพื่อที่จะไปธุระที่ชะอำ ตนเองไม่สามารถเบรกรถได้ทันทำให้รถชนกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถน้ำของเทศบาลตำบลทับสะแก มาฉีดน้ำล้างคราบน้ำมันบนพื้นถนนที่มีจำนวนมาก เพื่อจะได้ทำการเปิดการจราจรขาล่องใต้

 

นายณัฐธภพ พันสาย/จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading