วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตร.จับกุมชายหนุ่มเสพยาไอซ์

28 ก.พ. 2018
48

ตำรวจจับกุมชายหนุ่มที่นั่งเสพยาไอซ์ภายในตลาดสดหาดใหญ่แบบไม่สนใจใครและมีการนำภาพมาโพสต์ผ่านสังคมออนไลน์เรียกร้องให้ตำรวจจับกุมเพราะสร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด สารภาพเสพยามาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและไม่ผิดเพราะไม่ได้ไปทำร้ายหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครและคนผิดคือตำรวจที่ไปจับ
วันนี้(28ก.พ.)ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการแชร์ภาพผ่านสังคมออนไลน์ ขณะชายคนหนึ่งกำลังนั่งเสพไอซ์อยู่ในตลาดสด เทศบาลนครหาดใหญ่โดยไม่สนใจใครและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดต่างพากันหวาดกลัวพร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุม
ล่าสุดในวันนี้ฯ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดซิตี้คอร์ปของเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบและจับกุม
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวสามารถจับกุมชายคนนี้ได้แล้วทราบชื่อ นายสุชน แซ่เหลียว หรือเบิร์ด อายุ 29 ปี ชาวอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนอนเมายาอยู่บริเวณแผงขายของภายในตลาดสด โดยนายสุชน มีอาชีพรับจ้างเข็นผักอยู่ในตลาดสดแห่งนี้ด้วย
หลังจากควบคุมตัวมาสอบสวนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง และจากการสอบสวน นายสุชน ยอมรับสารภาพว่าเสพไอซ์ตามภาพจริง แต่บอกกับตำรวจแบบหน้าตาเฉยและน่าจะอยู่ในอาการเบลอๆจากฤทธิ์ยาที่เสพเข้าไปว่า เริ่มเสพยามาตั้งแต่อายุ8 ปี และการเสพยาไม่ผิดแต่ขายยาผิด เพราะตนแค่เสพยาแต่ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครก็ถือว่าไม่ผิดกฏหมาย และการที่ตำรวจมาจับตำรวจก็ผิดด้วย เมื่อได้ฟังแบบนี้ตำรวจถึงกับพากันหัวเราะ และได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเสพยา
ด้าน นายวีระศักดิ์ หนูเกตุ อายุ 44 ปี ผู้ดูแลตลาดหาดใหญ่ เปิดเผยว่าได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าว่านายเบิร์ด มีพฤติกรรมเสพยาและอนาจารย์นอนแก้ผ้าและบางครั้งก็อาละวาด สร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านจึงได้ประสานตำรวจเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้และดำเนินคดีเนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading