วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

งง เด้!!ลุงวัย 61 ปีไปร่วมงานแต่งจอดรถกลับมาถูกเจาะยางรถยนต์ 2 เส้น

คุณลุงวัย 61 ปี งงขับรถยนต์กระบะไปร่วมงานแต่งในหมู่บ้านถูกเจาะยางรถยนต์ 2 เส้นทั้งหน้าและหลังจนรั่วและเป็นแฟบขับไม่ได้และต้องเปลี่ยนใหม่ มั่นใจจอดรถชิดด้านในสุดไม่ได้ขวางรถคันอื่นและไม่เคยมีเรื่องกับใคร ยอมเสียตังค์เปลี่ยนยางใหม่
สภาพรถกระบะนิสสันนาวาร่า สีทอง หมายเลขทะเบียน ขพ 6559 สงขลา ของ นายจำลอง ชูโตชนะ อายุ 61ปี ชาวบ้านในพื้นที่บ้านน้ำน้อย ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ถูกมือดีใช้มีดปลายแหลมกรีดและแทงยางล้อทั้งล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายจนรั่วและยางแบนแฟบทั้ง2ล้อ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ และทั้ง2ล้อมีรอยกรีดยาวประมาณ2นิ้วชัดเจน และไม่สามารถปะได้ต้องเปลี่ยนยางใหม่ทั้งสองเส้น
นายจำลองฯ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ได้ขับรถยนต์กระบะคันนี้ไปร่วมงานแต่งของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน และนำไปจอดไว้ข้างบ้านของคนที่รู้จักกัน โดยจอดอยู่ในสุดติดฝาผนังบ้านเพื่อไม่ให้กีดขวางรถคันอื่น
แต่ปรากฏว่าเมื่อออกมาจากงานแต่งก็พบว่ายางล้อหลังรั่วจนแบนแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่ายางรั่วตามปกติจึงได้จอดรถทิ้งไว้และเดินกลับบ้าน แต่เมือรุ่งเช้าได้กลับมาดูเพื่อที่จะเปลี่ยนยางปรากฏว่าทั้งล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายยางแบนแฟบทั้ง2ข้าง จึงตรวจดูอย่างละเอียดก็พบว่ามีรอยกรีดและเจาะยาง
นายจำลอง กล่าวว่า ยังงงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่รู้สาเหตุที่ถูกเจาะยางรถยนต์เพราะมั่นใจว่าไม่ได้จอดกีดขวางรถคันอื่นและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่ก็ไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใดและยอมเสียเงินเปลี่ยนยางใหม่เอง

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading