วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เจ้าของรถเข้าแจ้งความหลังจากที่โดนมือดีเอาขี้เถ้าผีโรยใส่ฝากระโปรงรถ

03 มี.ค. 2018
49

แจ้งความจับเพื่อนบ้านที่เอาขี้เถ้าผีโรยใส่รถกระบะเพราะจอดล้ำกินพื้นที่เข้าไปหน้าบ้านเพียงศอกเดียวในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ตำรวจลงพื้นที่แต่เจ้าของบ้านไม่ออกมาพบเตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและเจรจาหาข้อยุติเผยเพื่อนบ้านอีกหลังก็เคยถูกเอาขี้หมาและขยะมาเทหน้าบ้านหลายครั้ง

วันที่ 3 มี.ค. 61 ความคืบหน้ากรณีปัญหาจอดรถขวางหน้าบ้านซึ่งเกิดขึ้นที่ถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันไม่พอใจเอาขี้เถ้าผีมาโรยใส่รถยนต์กระบะซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะก่อเหตุได้

ล่าสุดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ โดยนายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 65 ปี เจ้าของรถยนต์ระบะที่ถูกโรยขี้เถ้าใส่ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีฐานทำให้เสียทรัพย์

และทางพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเรียกเรียกตัวคู่กรณีที่เป็นเพื่อนบ้านออกมาเจรจาแต่ปรากฏว่าเจ้าของบ้านหลังนี้ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านมีเพียงหญิงสูงอายุที่น่าจะเป็นแม่ออกมาพบตำรวจแต่ก็ไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ทางตำรวจจะใช้วิธีออกหมายเรียกเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเจรจาหาขอยุติกันอีก

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันบอกว่าเคยถูกเพื่อนบ้านคนนี้แอบเอาขี้หมาและขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้านหลายครั้งแต่ไม่ได้เอาเรื่องซึ่งน่าจะมาจากปัญหาจอดรถล้ำเข้าไปหน้าบ้านเช่นกัน

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading