วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี-สองพี่น้องขับจยย.ชนรถบรรทุกหมูกลางสี่แยกดับ 1 รายสาหัส 1

03 มี.ค. 2018
87

ลพบุรี สลดสองพี่น้องชนสนั่นรถบรรทุกหมูกลางสี่แยกน้องสาวตายพี่สาวสาหัส

วันที่ 3 มี.ค.61 ร.ต.อ.รินทศักดิ์ ตระกูลธร รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าโขลง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากสูนย์วิทยุ สภ.ท่าโขลงว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนตฺ์บรรทุก ที่ถนนสายบ้านหมี่-ท่าโขลง แยกคลองเม่า หมู่ที่ 13 ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ท่าวุ้ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก ถนนสองเลน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9335 ลพบุรี จอดขวางถนนอยู่ที่กลางสี่แยกคลองเม่า ที่ด้านขวาของรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีเขียว-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอยู่ที่ล้อด้านในสภาพพังยับเยิน บนจักรยานยนต์พบร่าง น.ส.กาญจนา รัตนปรีดานันต์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง ใกล้กันพบร่าง น.ส.อารียา รัตนปรีดานันต์ อายุ 26 ปี นอนหายใจรวยรินได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ทำการปฐมพยาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. ซึ่งทราบว่าทั้งสองเป็นพี่น้องกันทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 2 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
ซึ่งจากการสอบสวนนายศตวรรษ กลิ่นคง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขีรถยนตฺ์บรรทุกยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า ในขณะที่ตนเองขับรถออกมาจากแยกโดยที่ไม่ทันระวัง ได้มีรถจักรยานยนต์ที่สองพี่น้องขับขี่มาจาก อ.บ้านหมี่ มุ่งหน้าต.บางงา เมื่อมาถึงเกิดเหตุได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายศตวรรษ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading