วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เตรียมความพร้อมสื่อในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ และเครือข่ายภาคประชาชน

รักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เตรียมความพร้อมสื่อในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ และ เครือข่ายภาคประชาชน นำเสนอข้อมูลการลงพื้นที่ของคณะรัฐมนตรีแบบเจาะลึกเน้นวิธีการแก้ปัญหาแต่ละพื้นที่แบบไทยนิยม – ยั่งยืน

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกรัฐบาลและรักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ที่จังหวัดเพชรบุรี ในวันที่ 5 – 6 มีนาคมนี้ ได้สั่งการให้ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี ซึ่งดูแลพื้นที่ที่คณะรัฐมนตรีจัดการประชุมในครั้งนี้ ให้ประสานความร่วมมือกับสื่อทั้งวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ โซเชียลมีเดียร์ และสื่อภาคประชาชน ทั้งอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน หรือ อป.มช. วิทยุชุมชน และหอกระจายข่าว ร่วมกันเสนอข้อมูล และข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ข้อมูลของสถานที่ต่าง ๆ ที่รัฐมนตรีแต่ละท่านลงไปตรวจพื้นที่ ว่าก่อนหน้านี้ประสบปัญหาอย่างไร มีการแก้ไขอย่างไร ผ่านกระบวนการใดตามหลักโครงการ ไทยนิยม ยั่งยืน

การประชุมนอกสถานที่ของคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ รัฐมนตรีแต่ละกระทรวง จะลงตรวจการปฏิบัติงานที่น่าสนใจในแต่ละพื้นที่ว่ามีความคืบหน้า และปัญหาในการปฏิบัติการอย่างไรบ้าง เพื่อให้เกิดความใกล้ชิด และเห็นถึงการทำงานที่แท้จริงในแต่ละโครงการ

กสิพล ศิริลาภ/เพชรบุรี

Loading