วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สาวศิลปากรขับรถกลับ รถเสียหลักตกคลองแม่ดับอนาถ

06 มี.ค. 2018
89

สาวศิลปากรขับรถพาแม่กลับจากหาหมอเสียหลักตกคลองแม่ดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.อ.ธนากร แก่นพุทรา รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้นับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเสียหลักตกลงไปในตลอง บริเวถนนสามแยกรางพยอม ม.2 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง มีผู้ติดภายในรถที่จมลงไปในคลอง จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์อู่ทอง
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้ความพยายามนำรถยก มาดึงรถคันเกิดเหตุให้ขึ้นมาบนฝั่ง พบเป็นรถนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 4053 สุพรรณบุรี ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บติดในซากรถ 1 ราย จึงเร่งให้การช่วยเหลือ นำออกมาจากซากรถอย่างทุลักทุเล เพราะน้ำทะลักเข้าเต็มห้องโดยสาร เมื่อนำร่างออกมาแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยปั้มหัวใจ (CPR) แต่เพราะจมน้ำนานสุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางกนกวรรณ ปาลพันธุ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 ม.6 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทองโดยมี น.ส.ศิรินภา ปาลพันธุ์ อายุ 23 ปี บุตรสาวผู้ตายตัวเปียกโชกร้องไห้ตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
จากการสอบสวน น.ส.ศิรินภาให้การว่าตนเรียนอยู่ ม.ศิลปากร เพชรบุรี ปี 4 กลับบ้านมาหาแม่ ที่กำลังป่วย ก่อนเกิดเหตุพาแม่ไปฉีดยาบำรุงที่คลีนิคเพราะเตรียมผ่านิ่ว ขณะกำลังเดินทางกลับจากคลีนิค รถได้เสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง ตนพยายามตะเกียกตะกายออกมาแล้วพยายามคว้าข้อมือแม่ แต่คว้าไม่ถึง กระทั่งรถค่อยๆจมลงใต้น้ำ ตนจึงรีบขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยแม่ไว้ได้ทำให้เสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอย่างละเดียดและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ / รัชนีกร โพธิ์ไพจิต

Loading