วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แกรมมี่ส่งตัวแทนน้องเปาวลีแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ใจ

แกรมมี่ส่งตัวแทนน้องเปาวลีแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี วันนี้ 7 มี.ค. เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะตัวแทนบริษัท และ น้องเปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งสาวชาวสุพรรณบุรี และตัวแทนบริษัทแกรมมี่ เดินทางมาแจ้งความลงประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 24 ก.พ.61 ที่ผ่านมา มีชาว จ.สุพรรณบุรี ได้ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตที่หน้าบัตรระบุว่าเป็นการจัดโดยคณะอนุกรรมการสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จ.สุพรรณบุรี ได้ทำการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล โดยได้โฆษณาว่าจะได้พบกับนักร้องลูกทุ่งสาว ชาวสุพรรณบุรี น้องเปา เปาวลี พรพิมล เต็มวง โดยในบัตรระบุว่าเพื่อนำรายได้ไปปรับปรุงภูมิทัศน์ และ ห้องน้ำ โรงพักแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึบเวลา มีชาว จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางมาที่โรงแรมซึ่งระบุว่าจะใช้เป็นสถานที่จัดงาน แต่เมื่อมาถึงกลับพบความว่างเปล่า ไม่มีการจัดงานใดๆ ซึ่งบางคนเดินทางมาจากต่างอำเภอพร้อมครอบครัว ต่างรู้สึกโมโหที่ถูกหลอก จึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น
วันนี้ ตัวแทนจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความลงบันทึกกับ ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แทนน้องเปาวลี ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงานดังกล่าว แต่ได้เคยมีการติดต่อให้น้องเปาวลีมาทำการแสดง แต่ก่อนถึงงาน ผู้จัดไม่มีการโอนเงินมัดจำ ทางบริษัทจึงติดต่อผู้จัดเพื่อยกเลิกคิวน้องเปาที่งานวันที่ 24 ก.พ.เนื่องจากทำผิดเงื่อนไขบริษัท จากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อจากผู้จัดอีกเลย กระทั่งวันที่ 24 ก.พ.หลังเกิดปัญหาผู้จัดได้ติดต่อเลื่อนให้มาแสดงในวันที่ 7 เม.ย. ซึ่งน้องเปาวลี มีคิวแสดงแล้วจึงได้ปฏิเสธไป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้น้องเปา และบริษัทเสียหาย จึงมาแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงาน และทางการดำเนินคดีก็ปล่อยห้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจต่อไป
ซึ่งหลังเกิดปัญหาเมื่อน้องเปา ทราบเรื่อง ได้รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับ และชาว จ.สุพรรณบุรี เป็นอย่างสูง และได้มอบหมายให้มาแจ้งความวันนี้ ซึ่งทางบริษัทอยากฝากแฟนคลับ น้องเปาวลี ให้ติดตามคิวการแสดงได้ทางเพจเฟซบุ้ค น้องเปาวลี “Paowalee Grammygold” จะไ้ด้รู้คิวการแสดงที่แท้จริง

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ / รัชนีกร โพธิ์ไพจิต

Loading