วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ลำปาง-เฒ่าหื่นหลอกเด็กหญิง 10 ขวบทำอนาจารในสวนสาธารณะ

ลำปาง ยายเด็กหญิงเหยื่อเฒ่าหื่นหลอกเด็กหญิง10 ขวบทำอนาจารในสวนสาธารณะเตรียมนำเงินไปคืนให้ญาติผู้ต้องหาต่อหน้าพนักงานสอบสวน

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.60 ผู้ปกรองของด.ญ.น้ำ(นามสมมุติ)วัย 10 ขวบเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ให้ดำเนินคดีนายโดด เฒ่าวัย 68 ปี ชาวจังหวัดปาง โดยระบุว่า นายโดด ได้พาเด็กหญิงน้ำไปทำอนาจารจำนวนหลายครั้ง ทั้งในห้องน้ำวัด, ห้องน้ำในสวนสาธารณะริมเขื่อน โดยแต่ละครั้งนายโดดได้ให้เงินกับเด็กหญิงน้ำครั้งละ 300-500 บาท แต่เรื่องมาแดงขึ้นเมื่อมีคนได้ยินเสียงเด็กร้องที่ในห้องน้ำสาธารณะและแจ้งผู้ปกครองและแจ้งตำรวจ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ป้าและ แม่ของเด็กหญิงวัย10ขวบที่ถูกกระทำอนาจารนำเอกสารจำนวน 2 ฉบับและเงินสดจำนวนหนึ่งหมื่นบาท มาพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวไปพบนางเอ และนางบี ที่บ้าน ใน อ.เมือง จ.ลำปาง โดย นางบี ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายวัย 10 ขวบ เปิดเผยด้วยน้ำตาว่าตนเองถ้าไม่ถูกเอาเปรียบแบบนี้ก็ไม่อยากจะออกมาให้ข่าวเพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อจิตใจลูก และยอมรับว่าเป็นคนไปรับเงินจำนวนดังกล่าวจริงเนื่องจากทางลูกชายของคู่กรณีบอกว่าให้ไปรับและบอกว่าเป็นเงินเยียวยาและให้เซ็นต์เอกสาร ซึ่งตนเองอ่านหนังสือไม่ออกแต่สามารถเขียนชื่อตนเองได้จึงเซ็นต์ให้ไป และมาทราบในภายหลัง ซึ่งถ้าตนทราบว่าเงินแค่นี้แลกกับเรื่องของลูกคงไม่ยอมเช่นกัน
ด้านนางเอ ผู้เป็นป้าเปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวคู่กรณีไม่มีความจริงใจ คล้ายกับอาศัยความไม่รู้หนังสือและความยากจนของแม่เด็ก จึงอยากถามกลับไปว่าหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับลูกหลานของคุณบ้างจะรู้สึกอย่างไร และในช่วงบ่ายวันนี้ได้นัดคู่กรณีให้ไปพบพนักงานสอบสวนพร้อมกันเพื่อนำเงินคืนให้คู่กรณีต่อไป

Loading