วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-พบชายสูงวัยเสียชีวิตภายในบ้านขึ้นอืด

07 มี.ค. 2018
40

ปราจีนบุรี-พบชายสูงวัยกลายเป็นศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณรอบบ้าน

วันนี้ 7 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ปกรณ์ ทองไพรวรรณ รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรม ว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ม.5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ไปยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกสูง เลขที่ 187 หมู่ 5 ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสัจจพุทธธรรม ตรวจสอบภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ตรงทางประตูเข้าบ้าน สภาพศพ นอนตะแคงซ้าย สวมกางเกงชั้นใน สีเทา เพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณบ้านหลังดังกล่าว จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นจาก แพทย์โรงพยาบาลกบินทร์บุรี คาดว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด
ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายมงคล แก้วพันมา อายุ 55 ปี สอบถามผู้พบศพคนแรกว่า ได้กลิ่นเหม็น ก็เลยเดินตามหากลิ่นดังกล่าว จนมาพบว่า กินเหม็นนั้น ออกมาจาก บ้านหลังดังกล่าว และตนได้มองลอดฝาข้างบ้านเข้าไปดู พบผู้เสียชีวิตนอนเป็นศพส่งกลิ่นเหม็นอยู่ภายในบ้าน จากนั้นจึงได้แจ้ง ชาวบ้านแถวนั้นมาดู และแจ้งให้เจ้าหน้าที่รับทราบ จากการสอบถามผู้พบศพคนแรก ชื่อนายทรงกลด สอนขัวคาม ได้เล่าว่าตนพบศพในเวลา 11.00 น.เนื่องจากผู้ตาย ได้พักอาศัยบ้านหลังดังกล่าวอยู่เพียงคนเดียว และผู้เสียชีวิตก็ไม่ค่อยที่จะไปสุงสิงกับใคร ส่วนศพผู้เสียชีวิตรายนี้ ทางญาติไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้กับทางญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading