ตราด-รวบคาด่านตรวจ หนุ่มเกาะช้างพร้อมของกลางยาไอซ์ 18.20 กรัม

09 มี.ค. 2018
38

ตราด-รวบคาด่านตรวจ หนุ่มเกาะช้างพร้อมของกลางยาไอซ์ 18.20 กรัม เตรียมนำลงเกาะช้าง

วันที่ 8 มีค. 61เวลา 10.40 น. พ.ต.ท. ชัยณรงค์ ผลสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านท่าเลื่อน พ.ต.ท.ตรี มงคลประไพร สวป. พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีรถยนต์กระบะต้องสงสัยมียาเสพติดยาไอซ์ มาจากพื้นที่ ต.แหลมกลัด และจะผ่านด่านบ้านเนินสูง จึงได้วางกำลังพร้อมกับทาง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 117 และ ทหารนาวิกโยธินค่ายเนินสูง ทำการตั้งด่านเพื่อที่จะทำการตรวจค้นรถต้องสงสัย จนเวลาประมาณ 10.40 น.ได้มีรถโตโยต้าสีแคปสีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บฉ 5973 ตราด ตามที่สายลับได้แจ้งมาได้ขับมาถึงด่านตรวจทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ขอทำการตรวจ โดยในรถมีหนุ่มสาวมาด้วยกัน 2 คน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการตรวจค้นและพบยาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนมยี่ห้อหนึ่ง โดยซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้เบาะแคปหลัง จึงได้นำตัวทั้ง 2 คน พร้อมของกลางไปสอบสวนยัง สภ.บ้านท่าเลื่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหาต่อมาคือนายโอฬาร บรรจงอักษร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม. 3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด โดยนายโอฬารอ้างว่าตนเองมีไว้เพียงแค่เสพ โดยได้ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อนสาวคนหนึ่งบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้ตัวเมืองตราด ก่อนที่จะขับรถย้อนไปรับแฟนสาวยังพื้นที่ ต.แหลมกลัด และจะเดินทางนำยาไอซ์ไปจำหน่ายยังเกาะช้าง ก่อนที่จะมาถูกจับเสียก่อน แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากอาไอซ์จำนวนดังกล่าวมีการบรรจุถุงพลาสติกใสพร้อมจำหน่าย

ด้านพ.ต.ท.ตรี มงคลประไพร สวป.สภ.บ้านท่าเลื่อนกล่าวว่า การจับกุมยาเสพติดครั้งนี้ในพื้นที่ของ สภ.บ้านท่าเลื่อนนับว่าได้ของกลางมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ได้ของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวม 18.20 กรัม โดยผู้ต้องหาแบ่งยาไอซ์บรรจุใส่ถุงพลาสติดใสแบบปิด-เปิด บรรจุเป็นถุงเล็กจำนวน 6 ถุง และบรรจุเป็นถุงใหญ่จำนวน 1 ถุง รวมน้ำหนัก 18.20 กรัม ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถยนต์ตามที่สายรายงานก่อนทำการจับกุมดังกล่าว ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ยังต้องมีการขยายผลการจับกุมไปยังรายใหญ่ต่อไป

หลังจากการทำการสอบสวนเบื้องต้นแฟนสาวของนายโอฬารยังให้การปฏิบัติเสธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดยังโรงพยาบาลตราด ก่อนที่จะทำการบันทึกการจับกุมนายโอฬาร โดยเบื้องต้นตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไอซ์ ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านท่าเลื่อนพร้อมของกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading