หนุ่มออร์กาไนซ์พัทยา ขับรถกลับเสียหลังพุ้งลงข้างทางโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

11 มี.ค. 2018
65

ชลบุรี- หนุ่มออร์กาไนซ์พัทยา ควงแฟนสาว มาวิ่งรายการ “เขาเขียว 10 กิโล ครั้งที่ 3 ” หลังร่วมวิ่งเสร็จ ขับรถเก๋งกลับพร้อมแฟนสาว ระหว่างทางก้มลงเอื้อมเก็บของในรถ ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นเนิน แล้วพุ่งตกป่าหญ้าข้างทาง โชดดีกุศล ผลบุญช่วย ไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน จึงฝากถึง เพื่อนผู้ใช้รถ คนอื่นด้วยว่า อย่าประมาทเหมือนตนเอง เพราะอาจจะเกิดเหตุที่ร้ายแรงกว่านี้ได้

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันนี้(11 มี.ค.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งตกลงข้างทางเข้าป่าหญ้า ที่บริเวณหน้า สำนักงานชลประทานที่ 9 ม. 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดมายังที่เกิดเหตุพร้อม ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา ถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮ้อนด้าซิตี้ ทะเบียน ฆล-8935 กทม. พุ่งตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง
จากการสอบถามนาย อมร พูลภูงา อายุ 37 ปีพร้อมแฟนสาว ว่าตนทั้งสองคน กำลังจะเดินทางกลับเมืองพัทยา หลังจากที่ได้เดินทางมาร่วมวิ่งใน รายการ เขาเขียว 10 กิโล ครั้งที่ 3 หลังวิ่งเสร็จ ได้เดินทางกลับโดยขับรถมาทางอ่างเก็บน้ำบางพระ จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้ก้มลงเอื้อมมือลงไปเก็บของในรถ จึงทำให้รถเสียหลัก พุ่งขึ้นเนิน แล้วพุ่งตกลงในป่าข้างทาง แต่ตนกับแฟนสาวโชดดี ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร กู้ภัยฯจึงเร่งช่วยเหลือลากรถขึ้นมาได้ จึงใคร่ฝากเตือนเพื่อนผู้ใช้รถ ว่าอย่าประมาทเหมือนอย่างตนเอง เพราะอาจจะทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์ ขึ้นมาได้ซึ่งอาจจะไม่โชดดีเหมือนตนเองก็เป็นได้

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading