บึงกาฬ-ลูกเขยเมาท้าดวลมีดกับพ่อตา โดนฟันสวนดับสยอง

11 มี.ค. 2018
34

บึงกาฬ ลูกเขยเมาท้าดวลมีดกับพ่อตาโดนฟันสวนเละดับสยอง

ลูกเขยขายยางได้ไปซื้อเหล้าดื่มไม่จุนเจือครอบครัวเมาทีไรเป็นต้องหาเรื่องทะเลาะลูกเมียไม่เว้นแม่แต่พ่อตาวัย 73 ปีทีคอยตักเตือนยิ่งสร้างความโมโหคว้ามีดอีโต้ไล่ฟัน ฝ่ายพ่อตาฟันสวนโดนใบหน้าล้มลงแล้วฟันซ้ำไม่ยั้งตายสยองหน้าบ้าน

รายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 มี.ค.61 ร.ต.อ.ธีรวิศิฐษ์ จินจันดา รอง สว.(สอบสวน).สภ ปากคาด อ.ปากคาด ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่120 หมู่ที่ 4 บ้านสมสนุก ต.สมสนุก อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง ผกก.พ.ต.ท.เหรียญ บัวลา รอง ผกก.(ป.)และตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ปากคาด และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมังกร ที่ลานหน้าบ้านพักในป่าสวนยางพาราจำนวน 5 หลังพี่น้อง มีชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นานา พบศพนายอำนาจ ขวัญยืน อายุ 47 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพไม่สวมเสื้อใส่กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่บริเวณใบหน้า ศีรษะ ด้านหลัง หัวไหล่ซ้ายประมาณ 8 แผล โดยแต่ละแห่งเป็นแผลฉกรรจ์เหวอะหวะน่าหวาดเสียว ข้างศพมีมีดพร้าอีโต้ขนาดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ ส่วนมือมีดคู่กรณีไม่ใช่ใครที่ไหนคือ นายสิงห์ บัวซุย อายุ 73 ปีซึ่งเป็นพ่อตาและเจ้าของบ้าน ถือมีดพร้าอีโต้ขนาดความยาวประมาณ 50 เซ็นติเมตรเปื้อนเลือดนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ไผ่ข้างบ้านรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวนนายสิงห์พ่อตามือสังหารดับลูกเขยจอมซ่าส์ทราบว่า นายอำนาจลูกเขยแยกตัวออกไปสร้างบ้านอยู่ในป่าสวนยางพารากับลูกสาวที่ไม่อยู่ห่างกันนัก งานการก็ไม่ค่อยทำวันใดขายยางได้ก็นำไปซื้อเหล้ามาดื่มจนเมามาย พอเมาได้ที่ก็มักหาเรื่องทะเลากับภรรยาและตนเป็นประจำ

สร้างความรำคาญให้กับเพื่อนบ้านใกล้เคียง ซึ่งตนเองพยายามที่จะหลีกเลียงการปะทะคารมและบอกกล่าวตักเตือนลูกเขยเวลาไม่เมาเพื่อให้สติแต่ก็ไม่เป็นผล จนตนก็โมโหบางครั้งก็ตะคอกใส่หน้าว่า “มึงจะมาเป็นลูกเขยหรือมาเป็นพ่อตากูวะ” ก่อนเกิดเหตุก็เมากลับมาจากงานบุญผะเหวดในหมู่บ้าน นำเอาปืนแก๊ปออกมาเล็งปากกระบอกปืนจะยิงหลานสาว ตนเข้าไปห้ามก็ท้าตีท้าต่อยขู่อาฆาตจะฆ่าให้ตายยกครัว จังหวะนั่นเองผู้ตายได้ถือเอามีดพร้าอีโต้วิ่งออกมาจากบ้านปรี่เข้ามาจะฟันตน จึงคว้าเอามีดพร้าซึ่งอยู่ในฝักใช้ฟันฟืนวางอยู่ใกล้ๆ ชักออกมาแล้วแกว่งสวนคืนข้างหลัง เป็นจังหวะที่ผู้ตายวิ่งเข้ามาถึงตัวจึงโดนคมมีดเข้าหน้าผากเลือดอาบหน้าเซถลาไป จึงเข้าไปฟันซ้ำ จนเซถลาล้มหน้าคว่ำลงกับพื้นแล้วมีดพร้าหลุดมือลูกเขย จึงฟันเฉาะซ้ำอีกทีเข้าหัวไหล่ซ้ายตายสนิทปิดบัญชีดับลูกเขยจอมซ่าทันทีด้วยความโมโห จึงถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว  อารยา ด้างถางคำ

Loading