วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตำรวจเมืองพญาลอจับยาบ้าพร้อมอาวุธปืน

12 มี.ค. 2018
34

ตำรวจเมืองพญาลอจับยาบ้าพร้อมปืนเถือน

เมื่อวานนี้ พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ,พ.ต.ท.ไสว ขำภูเขียว รอง ผกก.สส. ปฏิบัติหน้าที่ สภ.จุนฯ, ผู้จับกุม พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส.สภ.จุนฯ,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สสฯ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน ,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.จุน จว.พะเยา
ได้จับกุมนายอภิวัฒ อายุ29ปี   ต.ปล้อง อ.เทิง จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3เม็ดและอาวุธปืนสั้นเซมิโอโต้เถื่อนขนาด .380(หรือขนาด9สั้น)พร้อมกระสุน 5 นัด อยู่ในบ้านดังกล่าว
ร.ต.อ.ธนดล เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายว่ามีการลักลอบขายยาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 222/1 ม.10 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา จึงได้วางกำลังนอกเครื่องแบบปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวทันที พบนายอภิวัฒน์ มีอาการคล้ายๆเมายาเสพติด จึงแสดงตัวเข้าควบคุมตัวและตรวจค้นอย่างละเอียด
จนพบย้าบ้าและอาวุธปืนดังกล่าวถูกซุกซ่อนไว้ภายในบ้าน จึงได้ควบคุมตัวเพื่อขยายผลหาตัวผู้ค่ารายใหญ่ พร้อมตั้งข้อว่า มียาเสพติดให้ประโทษประเภท1. ( แอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

( นพพร/พะเยา)
.

Loading