วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เพชรบุรี-เปิดงาน Art Of Salt ครั้งที่ 6 ให้เขารู้ว่า. ก.เกลือมีดี

เพชรบุรี-เปิดแล้วงาน Art Of Salt ครั้งที่ 6 ตอน “ให้เขารู้ว่า…ก.เกลือมีดี”

เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ณ บริเวณ กม.41 ตรงข้ามปั๊ม ปตท. บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้มอบหมายให้ นายสมชาย บำรุงทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีเป็นประธานเปิดงาน

Art Of Salt ครั้งที่ 6 ตอน “ให้เขารู้ว่า…ก.เกลือมีดี” ร่วมด้วยนายกฤษฎา แก้วสองเมืองปลัดจังหวัดเพชรบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอบ้านแหลม
ไฮไลท์ของงานคือรูปมือ สัญลักษณ์แห่งความรักแบบโรแมนติก ประติมากรรมหนุ่มนาข้าว – สาวนาเกลือ ตามแนวคิด ก.เกลือ ร.รัก ริมทะเลบ้านแหลม และตำนานหนุมานกับนางสุพรรณมัจฉา ในงานมีงานศิลป์กับสกุลช่างเมืองเพชร เรียนรู้กับนาเกลือจำลอง และสนุกสนานกับการทดลองขับรถ Formula บดเกลือ ผ่อนคลายกับบริการนวดสปา และนวดแผนไทย ในรูปแบบ Salt Spa / กิจกรรม DIY ตกแต่งเกลือสีในภาชนะ ทานอาหารพื้นบ้านแบบฉบับชาวเพชรบุรี ขนมจีน – ทอดมันใบชะคราม หอยเสียบคั่ว ชมการแสดงดนตรีเพราะๆ จากศิลปินคุณภาพ ได้แก่ ปราโมทย์ วิเลปนะ , แอนท์ อีโมชั่น , หวิว ณัฐพล , โก๊ะ นิพนธ์ , โอ้ เสกสรร และ ชัด ชัยชัตน์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าทำมือ OTOP และสินค้าแปรรูปที่เป็นของฝากจากเมืองเพชร จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวมางาน Art Of Salt ครั้งที่ 6 ตอน “ให้เขารู้ว่า…ก.เกลือมีดี”วันที่ 16-18 มีนาคม 2561 เวลา 16.00-22.00 น. ณ บริเวณ กม.41 ตรงข้ามปั๊ม ปตท. บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading