วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ค่ายรถยนต์ยี่ห้อดัง คืนกำไรลูกค้า ร่วมกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์นำ้คืนสู่ธรรมชาติ และลงเรือยอร์ชเที่ยวเกาะและดำนำ้ดูปะการัง

18 มี.ค. 2018
102

ระยอง-ค่ายรถยนต์ยี่ห้อดัง คืนกำไรลูกค้าชวนร่วมกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ธรรมชาติ และลงเรือยอร์ชเที่ยวเกาะและดำน้ำดูปะการัง


เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง อ.เมืองระยอง นายอนิรุธ นิลเทศ ผู้จัดการ บ.บีเอ็มดับเบิ้ลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสาขาจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “LUXPERIENCE@PATTAYA WITH BMW NELSON’S AUTOHAUS” โดยได้นำลูกค้าไปร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม(CSR) มีกำหนดการ 2 วัน 1 คืน ระหว่างวันที่ 17-18 มี.ค.61 นี้ โดยได้นำลูกค้าไปร่วมปล่อยพันธุ์ปูคืนสู่ธรรมชาติ ที่บริเวณหาดทุ่งโปรง พร้อมลงเรือยอร์ชเที่ยวชมความงามทางทะเลและดำน้ำดูปะการัง เกาะคราม เกาะลิง อ.สัตหีบ และเมืองพัทยา จ.ชลบุรี


นายอนิรุธ นิลเทศ ผู้จัดการ บ.บีเอ็มดับเบิ้ลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและมีความสุขได้มาพักผ่อนกับธรรมชาติที่สวยงาม และแสดงให้เห็นถึงว่าทางเรามีความยินดีและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน ซึ่งทางเราจะหากิจกรรมดีๆ มาให้ลูกค้าของเราตลอดเวลา

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading