วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

งูเห่าเผือกบุกโกดังเครื่องดื่ม

งูเห่าเผือกบุกโกดังเครื่องดื่มคาดอากาศร้อนมาหาแหล่งน้ำดื่ม

เมื่อเวลา ประมาณ 9.30 น. วันที่ 18 มี.ค. มูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่โกดังคลังสินค้า บริษัท TBL สาขาสุพรรณบุรี เลขที่ 277/1 ม.4 ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีงูเห่าขนาดใหญ่ อยู่ภายในโกดังสินค้า จึงจัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ ในการจับงู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเครื่องดื่มชื่อดัง พบงูเห่า ลำตัวสีขาว ขนาดความยาวประมาณ 2 เมตร อยู่ใต้พาเลท เครื่องดื่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพนักงาน จึงช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปปล่อยคืนธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถาม นางจำลอง กล้าหาญ อายุ 56 ปี พนักงานผู้พบงูเห่า กล่าวว่าขณะทำงาน เห็นหัวงูโผล่ ออกมาจากพาเลท จึงตะโกนเรียกเพื่อนพนักงานมาช่วยกัน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาจับ เป็นไปได้ว่าอากาศที่ร้อนอบอ้าว งูคงเลื้อยออกมาจากป่า เพื่อหาน้ำดื่ม แล้วหลงเข้ามาในโกดังจนตนพบเห็นเข้า ซึ่งอาจมาให้โชคให้ลาภ ซึ่งจะได้ชื่อเลข ซื้อหวยในงวดที่จะถึงนี้

ทางด้าน น.ส.คณิศร ประเสริฐผล เสมียน ผู้ถ่ายคลิปวีดีโอกล่าวว่าตั้งแต่เกิดมาตนเองเพิ่งเคยเจองูเห่าเผือกเป็นครั้งแรก ซึ่งมีท่าทีดุร้าย แผ่แม่เบี้ยตลอดเวลา แต่พี่ๆกู้ภัยก็สามารถจับเอาไว้ได้ ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีงูเห่าเผือกเข้ามาในโกดังเช่นนี้

ภาพอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี
ข่าว นันทชัย ศิริอรุณรัตน์

Loading