วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตร.สภ.ท่ายางรวบหนุ่มใหญ่พร้อมยาไอซ์ปืนเถื่อน

19 มี.ค. 2018
67

หนุ่มใหญ่บ้านเขากระจิว ถุกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง รวบพร้อมยาไอช์พร้อมปืนเถื่อน

เมื่อเวลา12.00น วันที่ 19 มีนาคม 2561 พ.ต.ต.ประไพ โต้ตอบ สวป.สภ.ท่ายาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยชนะ ครึกครื้น รอง สว.สส.สภ.ท่ายาง ร.ต.ท.สุธา ขุมทรัพย์ รอง สวป.สภ.เขาย้อย ช่วยราชการ สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายพิเศษ สภ.ท่ายาง เข้าทำการจับกุมตัวนายวัชระ ตะโกเตี้ย อายุ46ปี ที่บริเวณบ้านพักหลังเชิงเขาบ้านเขากระจิว ม.6 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ 0.05กรัม อาวุธปืนขนาด.22 แบบติดกล้อง 1กระบอก พร้อมกระสุนปืนชนิดเดียวกันจำนวน21นัด

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายพิเศษ สภ.ท่ายาง นำกำลังออกตรวจพื้นที่เขตรับผิดชอบเพื่อป้องกันปราบปรามตามคำสั่งของ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง กระทั่งเดินทางมาถึงถนนด้านหลังเลียบเชิงเขาวัดกระจิว พบชายวัยรุ่นรายหนึ่งทราบชื่อคือนายบี(นามสมมุติ) ยืนค่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนน จึงแสดงตัวและขอทำการตรวจค้นจนพบของกลางเป็นยาไอช์จำนวนหนึ่ง จากการสอบสวน นายบี รับสารภาพว่าซื้อยาไอช์มาจากนายวัชระ เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์ทเพื่อทำการตรวจค้น กระทั่งพบตัวนายวัชระ นอนหลบซ่อนตัวอยู่ภายในกระต้อบ ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง เงินสดจำนวน200บาท ที่เพิ่งขายยาไอช์ให้กับนายบีก่อนหน้านี้ พร้อมด้วยอาวุธยาวขนาด.22 และกระสุนปืนซุกซ่อนอยู่บนพื้นไม้กระดานที่ปูอยู่ใต้หลังคาโรงจอดรถหน้าบ้านเลขที่83/2 หมู่6ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายวัชระ เปิดเผยว่า รับซื้อยาไอซ์มาจากนายต้อม ซึ่งเป็นเพื่อนรายหนึ่งอาศัยอยู่ในเขตอำเภอท่ายาง จากนั้นนำมาแบ่งขายให้กับผู้เสพทั่วไป กระทั่งผู้ซื้อรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ส่วนอาวุธปืนตนซื้อมาจากเพื่อนในราคา7,000บาท เพื่อนำมาล่าสัตว์ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาไอช์โดยผิดกฎหมายและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าโดยผิดกฏหมาย และมีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบทะเบียนให้ได้ไว้ในครอบครอง ส่วนนายบี ถุกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาไอช์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย แล้วส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่ายาง

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading