วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อดีตนักฟุตบอลตัวแทนชาวจังหวัดเพชรบุรี ฉายา โอเว่นชะอำ รถเก๋งชนดับ

19 มี.ค. 2018
71

อดีตนักฟุตบอลตัวแทนจังหวัดเพชรบุรี “ฉายา”โอเว่นชะอำ”ประสบอุบัติรถเก๋งชน ขณะขับขี่ จยย ข้ามถนน เสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 นของวันที่ 19 มีนาคม 2561 ร้อยตำรวจโท ทนงศักดิ์ รักสัตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. ชะอำได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณจุดกลับรถบนถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม หน้าทางเข้าค่ายพระรามหก อ.ชะอำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 รายบาดเจ็บ 3 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน แล้วรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสี น้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน. 1กฆ -1988 เพชรบุรี กระเด็นไปอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กัน พบผู้เสียชีวิตคาที่เป็นชาย 1ราย สภาพศพ นอนคว่ำกึ่งตะเเคงอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนาย สืบศักดิ์ บุญกอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1109 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีขาวหมายเลขทะเบียน. 1กร-1547 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่ิองตัดถ่างช่วยเหลือออกมาส่งรักษาตัวที่รพ.ชะอำ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด คือ นาย ทวี รันตพงศ์ อายุ 49 ปี คนขับรุถ น.ส.สุกฤตา เหรียญทองคำ อายุ 38ปี น.ส.อรกมล บัวทอง อายุ36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 ราย

จากการตรวจกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองชะอำ ทราบว่า รถจักรยานยนต์ กำลังขับขี่ข้ามถนนแต่ไม่ได้ระวังรถทางขวาที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งเบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุ ให้นาย สืบศักดิ์ คนขับรถจักรยานยนต์ กระเด็นเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถเก๋งได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เบื้องต้นอยุ่ในอาการที่ปลอดภัยแล้ว
สำหรับนายสืบศักดิ์ ผู้เสียชีวิตมีคู่แฝดที่มรหน้าตารูปร่างคล้ายกันมาก โดยนายสืบศักดิ์เป็นเเฝดผู้น้อง ซึ่งมีฝีเท้าในการนักฟุตบอลดีจนมีเพื่อนฝูงและเป็นที่รุ้จักกันดีในเขตจังหวัดเพชรบุรี-หัวหิน โดยในอดีตเคยเป็นนักฟุตบอลตัวเเทนของจังหวัดเพชรบุรี ชุดไพนิมิเตอร์และไทคัพ ด้วยรูปร่างเล็กและมีสไตล์การเล่นตำแหน่งกองหน้าที่เร็วปราดเปรียวมีทักษะเยี่ยม จึงได้รับฉายาในวงการฟุตบอลเพชรบุรีว่า”โอเว่นชะอำ”และก่อนที่จะประสบอุบัติจนเสียชีวิต ปัจจุบันนายสืบศักดิ์อยุ่ระหว่างการเล่นฟุตบอลในระดับอาวุโสในเขตอำเภอชะอำ

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading