วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นักร้องสาวขับรถจยย.กลับบ้านชนท้ายพ่วงดับสยอง

20 มี.ค. 2018
33

ลพบุรี นักร้องสาวขับจักรยานยนต์กลับบ้านชนท้านรถพ่วงตายสยอง

เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 20 มี.ค.61 ร.ต.อ.ธรพงศ์ เตชนันต์ รอง สว.(สอบวงวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบบรทุกพ่วงที่ถนนพหลโยธิน 1 หลักกิโลเมตรที่ 174-175 สายลพบุรี -โคกสำโรง หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุที่ริมถนนสี่เลน มีแสงไฟเล็กน้อย พบรถยนต์บรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-8892 และ 70-8896 จอดอยู่ริมถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนท้ายรถบบรทุกพ่วงด้านขวาอย่างจัง เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ โดยมีศพ น.ส.วิภาพร วงษ์ษา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214/4 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ในสภาพศพยังสวมชุดนักร้อง จากการชันสูตรพลิกศพพบว่ามีร่องรอยการกระแทกอย่างรุนแรง เลือดไหลทะลักนองพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที
จากการสอบสวนนายอดิศร ภักดิ์ฃื่น อายุ อสยุ 49 ปี คนขับรถพ่วงให้การว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ยางได้เกิดระเบิด จึงได้จอดรถริมถนนนอนหลับพักผ่อน เพื่อรอการเปลี่ยนยางในช่วงเช้า จู่ๆ ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงคล้ายมีการกระแทกท้ายรถจึงได้ลงจากรถมาดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตัวเองเสียชีวิตคาที่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายอดิศร คนขับรถพ่วงว่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพน.ส.วิภาพร ได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง เพื่อรอประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading