วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นายอำเภอบางสะพานนำจิตอาสา ร่วมพัฒนาวัดห้วยทรายขาว

นายอำเภอบางสะพาน นำจิตอาสาฯ ร่วมพัฒนาวัดห้วยทรายขาว เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เป็นสถานที่ในการเข้าวัดทำบุญ ฟังธรรม ในวันพระ และวันสำคัญทางศาสนา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำข้าราชการ , ผู้นำท้องถิ่น ผู้ปกครองท้องที่ ,ตำรวจ ทหาร ,บุคลกรทางการศึกษา นักเรียน และประชาชนทั่วไป ร่วมกับจิตอาสา “เราทำดีด้วยหัวใจ ” อำเภอบางสะพาน ในการร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์(ครั้งที่10) ณ. วัดห้วยทรายขาว ม.5 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นายศักรินทร์ กล่าวว่า “ในวันนี้ได้นำข้าราชการ ผู้นำชุมชน ประชาชนจิตอาสา เราทำดีด้วยหัวใจ กว่า 100 คน มาร่วมกันทำความสะอาด ปรับปรุงสถานที่ ภายในบริเวณวัดห้วยทรายขาว ซึ่ง เป็นอีกหนึ่งวัดในเขตอำเภอบางสะพานที่ประชาชน นิยมมาทำบุญกันในช่วงวันพระ หรือวันสำคัญทางศาสนา อยู่เป็นประจำ การที่จิตอาสาได้เข้ามาช่วยกันทำความสะอาด ปรับปรุงลานวัดให้ดูเรียบร้อย เป็นการบำเพ็ญสาธารณกุศลที่ได้บุญอย่างมากมาย และยังเป็นการทำให้ประชาชนในพื้นที่หันมาใส่ใจกับการเข้าวัดทำบุญ ฟังเทศน์ในทางอ้อม เพราะการเข้ามาแล้วได้เห็นพื้นที่สะอาดสะอ้าน ย่อมทำให้ผู้คนอยากเข้าวัดมากยิ่งขึ้น

 

Loading