วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

สองหนุ่มขี่จยย.เสียหลักชนเกาะกลางถนนดับ 1 สาหัส 1ราย

21 มี.ค. 2018
21

ลพบุรี สองหนุ่มขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนตาย1สาหัส1

วันที่ 21 มี.ค. 2561 พ.ต.ท.วุเวช ม่วงทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่า ได้เกิดเหตุรถจักรยายานยนต์ชนเกาะกลางถนนที่ ถนนหมายเลข 21 หลักกิโลเมตรที่ 17-18 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิิคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข-7449 ลพบุรี ชนเกาะกลางถนนในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริวณ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตรพบร่างของนายวุฒินันท์ มุสิกชัย อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. ที่ร่องกลางถนนพบศพนายเกียรติศักดิ์ จันโนทัย อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 8 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงายเลือดไหลทะลัก

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ได้ขับขี่รถจักรยา่ยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าวโดยมีนายวุฒินันท์ เป็นผู้ขับขี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนอย่างจังจนทังคู่กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทางจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรเจ้าของคดีได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading