วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เพชรบุรี ตำรวจสันติบาลจังหวัดเพชรบุรีจัดโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ให้กับนักเรียน

ตำรวจสันติบาลจังหวัดเพชรบุรี จัดโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี

img_2039

วันนี้ (13 ธันวาคม 2559) เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุมสราญสุข โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรีตำรวจสันติบาลจังหวัดเพชรบุรี จัดโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ให้กับนักเรียน นักศึกษา โดยมีนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธาน ร่วมด้วย พ.ต.ท.สุขเนตร เสนวงษ์ หัวหน้าตำรวจสันติบาลจังหวัดเพชรบุรี นายไกรวุฒิ ประกาศวุฒิสาร รองผู้อำนวยการโรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี คณะผู้บริหาร อาจารย์และนักเรียนเข้าร่วมพิธีรวม 200 คน

img_2037

img_2038

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังของชาติในอนาคต ให้มีความรู้ ความเข้าใจในสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นสถาบันหลักของชาติ และเป็นที่เคารพของประชาชนชาวไทยมาแต่อดีต จึงได้มอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจสันติบาลจัดอบรม โครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้กับนักเรียน นักศึกษาในสถานศึกษาต่างๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยได้ดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน โดยมีตำรวจสันติบาลจังหวัดต่างๆ ที่ประจำอยู่ในพื้นที่จังหวัดนั้นๆ เป็นหน่วยรับผิดชอบ

จังหวัดเพชรบุรี ในปีงบประมาณ 2560 ตำรวจสันติบาลจังหวัดเพชรบุรี ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการอบรมนักเรียน นักศึกษา จำนวน 4 รุ่นๆ ละ 120 คน โดยการอบรมที่โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี เป็นการจัดอบรมครั้งที่ 1 ใช้เวลาในการอบรม 1 วัน

img_2034

img_2035

img_2036

 

ภาพ / ข่าว

ชูเกียรติ บัวขยาย
ฐิติพร การะเกตุ
มณฑิตา เขตนารี
ศูนย์ข่าวออนไลน์ 4 ภาค รายงานข่าว

Loading