วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สาวขับเก๋งเสียหลักหลุดโค้งพลิกควำ่รอดหวุดหวิด

22 มี.ค. 2018
17

เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง ตกคู หงายท้องชี้ฟ้า ที่ถนนสายลำทับ-คลองท่อม จ.กระบี่ ก่อนไฟลุกห้องเครื่องยนต์ เคราะห์ดี เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงกระบี่ ผ่านมาเจอพอดี ช่วยรอดหวุดหวิด ก่อนช่วยสกัดเพลิงได้สำเร็จ

วันที่22 มีนาคม61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองท่อม พร้อม หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบ เหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกหายลงคู เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย เหตุเกิดพื้นที่ ถนนสายลำทับ-คลองท่อม ควนห้วยทับ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ.4631กระบี่ สภาพด้านหน้ารถพังยับ เสียหลักพลิกหงายท้องชี้ฟ้าในคูระบายน้ำ และพบผู้บาดเจ็บ 1ราย ทราบชื่อเล่นนาง มิ อายุ29ปี เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลลำทับ

สอบสวนนายเอ คนขับรถซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาตามถนนสาย ลำทับ-คลองท่อม เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ โดยมีภรรยา นั่งข้างๆ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งรถได้เกิดเสียหลัก พุ่งลงข้างทาง ก่อนรถจะพลิกหงายท้อง ลงไปในคูระบายน้ำ ตนและภรรยา พยายามตะเกียกตะกายออกจากรถ ขณะเดียวกันไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องยนต์หน้ารถ แต่โชคยังดีที่เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงกระบี่ ได้มาเจอเหตุการณ์พอดี จึง ช่วยตนและภรรยาออกจากรถได้อย่างปลอดภัย และช่วยกัน ฉีดน้ำจากรถแขวงทางหลวงดับไฟได้ทันท่วงที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับสภาพยางรถไม่ค่อยดี ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป
ข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading