วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลด!!ยิงดับคาวงเหล้า

23 มี.ค. 2018
15

เกิดเหตุยิงกันภายในร้านยาดองในเมืองหาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส1คน หลังจากที่ตั้งวงดื่มยาดองและเบียร์กันจนเมา คาดพูดจาไม่เข้าหูจึงถูกอีกฝ่ายชักปืนยิง ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้าย

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันภายในร้านยาดองชื่อ คาวบอย ตั้งอยู่สุดซอย 20 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. ฯและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่อีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นชายทราบชื่อภายหลังคือนาย อนุวัฒน์ แก้วประวัติ อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ศรีษะ 1 นัด เพื่อนได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว เช่นเดียวกันผู้ที่เป็นคนลั่นไกยิง หลังเกิดเหตุได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มารับหลบหนีไป ในขณะที่คนอื่นๆซึ่งนั่งอยู่ในร้านต่างแยกย้ายกันไปหมด เหลือเพียงร่องรอยของการตั้งวงกินยาดองและเบียร์อยู่ภายในร้าน รวมทั้งรอยเลือดของคนเจ็บ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้ามานั่งในร้าน 2 โต๊ะ โดยนั่งอยู่โต๊ะด้านใน 3 คน และด้านนอก 2 คน และน่าจะรู้จักกันเพราะไม่นานได้ไปนั่งตั้งวงดื่มกินอยู่โต๊ะเดียวกัน แต่น่าจะมีการพูดจาไม่เข้าหูจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากกลางวง 3 นัด พร้อมกับร่างของชายคนหนึ่งที่ถูกยิงเข้าที่ศรีษะล้มลงกองกับพื้นเพื่อนๆที่มาด้วยกันได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนยิงมีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ขับมารับหลบหนีไปและเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆก็รีบออกไปจากร้านทันที

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีเรื่องในลักษณะพูดจากไม่เข้าหูกันระหว่างร่วมวงดื่มเหล้าจนเมา จึงเกิดการยิงกันขึ้น ซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นายปรีชาสถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading