วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จันทบุรี-โครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชน

จันทบุรี-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี จัดโครงการ ผู้ว่าพบสื่อมวลชน แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น รับทราบข้อเสนอแนะ สรุปผลงานกิจกรรมของจังหวัดที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น

วันนี้ ( 23 มี.ค.61 ) ที่ ห้องแสดงสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 จันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ได้จัดกิจกรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พบ สื่อมวลชน โดยมีนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน นำส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าว แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น สรุปผลงานกิจกรรมของจังหวัดที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล รับทราบข้อเสนอแนะ ประเด็นคำถามที่เป็นประโยชน์เพื่อการพัฒนาจังหวัดอย่างยั่งยืนและเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานราชการต่าง ๆ ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นสู่ประชาชนในจังหวัดจันทบุรีสร้างความสัมพันธ์ กระชับสัมพันธ์ไมตรีอันดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐและสื่อมวลชนโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้ฝากสื่อมวลชนประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจแก่ประชาชนถึงเรื่องการจัดระเบียบการจราจร การบังคับใช้กฎหมายวินัยจราจรอย่างจริงจังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นและส่งกระทบต่อประชาชน รวมทั้งตรวจเช็คข้อมูลข่าวสารทางโลกโซเชียล ก่อนแชร์ ซึ่งบางเรื่องอาจมีผลกระทบต่อคนหมู่มากและไม่เป็นความจริง ขณะที่ขนส่งจังหวัดจันทบุรีได้

ประชาสัมพันธ์เรื่องการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และ ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนผู้ที่ประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยครั้งที่ผ่านมาและไม่ยอมไปรับป้ายประมูล ซึ่งทางขนส่งจังหวัดจะนำออกประมูลอีกครั้งและหากราคาต่ำกว่าที่เคยประมูลผู้ที่ประมูลไปก่อนหน้านี้จะไม่มีสิทธิ์ในการได้รับป้าย อีกทั้งหากราคาต่ำลง ผู้ประมูลรายก่อนต้องรับผิดชอบราคาในส่วนต่างดังกล่าวดังนั้นขอให้ผู้ที่ประมูลป้ายไปในครั้งที่แล้วให้ไปแสดงตัวรับป้ายที่ประมูลได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี ขณะที่ จัดหางานจังหวัดฝากประชาสัมพันธ์นายจ้างนำแรงงานต่างด้าวไปพิสูจน์สัญชาติ ปรับปรุงข้อมูลการทำทะเบียนประวัติ ที่ศูนย์ OSS ภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading