วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สลดตาวัย 80 ปีพึ่งเผาศพเมียขับกระบะเกิดวูบประสานงารถบรรทุกดับคารถ

23 มี.ค. 2018
21

ลพบุรี สลดคุณตาวัย 80 ปีเพิ่งเผาศพเมียขับกระบะวูบบวกบรรทุกตายตามเมีย

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 23 มี.ค.61 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุกดาม่วง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุร ีได้รัะบแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าหลวงว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสายท่าหลวง -วังม่วง หน้าวัดเนินทอง ต.แก่งผักกูด ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าหลวง อาสาสมัครมูลนิธพุทไธสวรรย์ ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่เกิดเป็นถนนสองเลนเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 52-3893 กรุเทพฯ ซึ่งเป็นรถบบรรทุกของ(บริษัทเบทาโกร) ชนกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ-1587 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน ด้านหน้าของรถกระบะพบร่างนายฉาบ ฉัตรเท อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 ต.น้ำสุด อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใชัอุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากคุณตาฉาบได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกเล่าว่าในขณะตนเองขับรถมาตามถนนเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับข้ามเลนพุ่งตรงมาหารถของตนโดยที่ไม่ทันได้หลบหรือเบรก รถทั้งสองคันได้พุ่งชนอย่างจัง ซึ่งตนเองก็ตกใจเช่นกันว่าทำไมถึงได้พุ่งมาชนกับรถของตนเอง ผ่านไปสักครู่ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินมายังจุดที่เกิดเหตุเมื่อพบว่าเป็นรถของคุณตรฉาบต่างร้องให้ด้วยความเศ้าโศรกเสียใจ และเล่าว่าคุณตาเพิ่งจะเสียเมีย และเผาศพเมียไม่เมื่อไม่กี่วันก่อน และต้องกลับมาตายตามเมียไปอีกคน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครังก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading